Sôi động ngày khởi tranh Dance Battle VUG 2017

15:12 Chủ nhật 02/04/2017

TinTheThao.com.vnSôi động, nóng bỏng, đầy hứng khởi là những tính từ ngắn gọn nhất để nói về ngày thi đấu đầu tiên bộ môn Nhảy đối kháng (Dance Battle) khu vực TP. Hồ Chí Minh.

VQUY2683

 Sôi động giải nhảy đối kháng dành cho sinh viên.

Sáng ngày 02/04, tại NTĐ Hồ Xuân Hương (TP.HCM) đã diễn ra vòng loại đầu tiên bộ môn Dance Battle với sự tham gia của các đội nhảy đến từ 15 trường thuộc khu vực TP HCM.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, những tiết mục nhảy đối kháng góp phần khuấy động không khí nhà thi đấu thêm sục sôi bởi sự năng động và tươi trẻ. Nhiều đội năm nay có sự đầu tư chu đáo, khát khao chiến thắng mãnh liệt, thể hiện thông qua việc dàn dựng đội hình hoành tráng, chuẩn bị phục trang đặc sắc lẫn những pha nhào lộn ngoạn mục.

Bộ ba ngồi “ghế nóng” giữ vai trò “cầm cân nảy mực” cho bộ môn Dance Battle khu vực TP HCM năm nay là những gương mặt quen thuộc với VUG: Việt Max, Sơn Clown và Hiếu Technic. Nhiều tiết mục có những pha nhào lộn, xếp thác mạo hiểm khiến giám khảo Việt Max phải lên tiếng chia sẻ với các bạn sinh viên rằng: “Khi bước vào sàn đấu, các bạn rất máu lửa và quyết liệt và đều mong muốn có màn trình diễn ấn tượng nhất.

Tuy nhiên, tôi muốn nhắc nhở rằng, có nhiều động tác khó các em nên cân nhắc kỹ, chắc chắn mình làm được thì mới thực hiện, không nên mạo hiểm, vì như vậy có thể sẽ dẫn đến những vấn đề không đáng có”.

Khiến ban giám khảo “đau đầu” nhất là trận đấu giữa ĐH Hoa Sen và ĐH Ngoại thương. Cả hai đội đều thể hiện tốt và đặc sắc khiến ban giám khảo phải yêu cầu trình diễn thêm một tiết mục 60 giây để phân thắng bại. Kết quả, bằng sự sáng tạo cùng các động tác được thực hiện dứt khoát, đồng đều, ĐH Hoa Sen đã thuyết phục ban giam khảo và giành được chiến thắng.

Bên cạnh những vũ điệu sôi động đến từ các đội nhảy, các trò chơi vận động bên lề cùng vô số phần thưởng hấp dẫn đến từ VUG đã thu hút sự chú ý nhiều sinh viên có mặt tại Nhà thi đấu. Âm nhạc, những màn trình diễn đặc sắc cộng hưởng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn sinh viên đã tạo nên một bầu không khí trẻ trung, đầy hứng khởi mà chỉ có thể tìm thấy ở VUG.

Khép lại vòng loại đầu tiên, nhiều cái tên nổi bật được ban giám khảo đánh giá cao, kịp chứng tỏ là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch như ĐH Quốc Tế, ĐH Công Nghiệp, ĐH Hoa Sen.

Vòng loại 2 bộ môn Dance Battle khu vực TP.HCM sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 8h30 ngày 16/04 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 15:10 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục