Giải quần vợt U18 ITF: Chủ nhà đón thêm nhiều thất bại

11:34 Thứ sáu 11/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hai niềm hy vọng lớn nhất của quần vợt Việt Nam trên sân nhà là Nguyễn Mậu Vinh Quang và Nguyễn Thu Phương đều đã chính thức dừng cuộc chơi sau ngày thi đấu thứ ba.

Các tay vợt trẻ Việt Nam yếu thế ngay trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng ba giữa Nguyễn Mậu Vinh Quang và đối thủ người Philippines - Dave Sabastian Mosqueda là màn so tài rất đáng được chờ đợi vì cả hai đều chưa có tên trong bảng xếp hạng ITF. Nếu như Vinh Quang đã thắng hạt giống số 3 của giải ở vòng hai thì Mosqueta cũng đã thắng hạt giống 14 ở vòng một.

Xét về tuổi đời, Mosqueda 17 tuổi còn Vinh Quang chỉ mới 15 tuổi. Thế nên Mosqueda có nhiều kinh nghiệm hơn hẳn Quang vì 2 năm là quãng thời gian đủ dài để các tay vợt trẻ có tuổi đời lớn hơn tạo nên sự khác biệt. Và thế trận diễn ra với ưu thế nghiêng về Mosqueda nhờ sự khôn khéo của tài năng trẻ người Philippines.

Dù đã chơi cực kỳ nỗ lực, nhưng Vinh Quang cũng không thể tránh khỏi thất bại 1-6, 6-7(7/9). Đồng thời chính thức dừng cuộc phiêu lưu của mình tại vòng 3.

Trước đó ít phút, niềm hy vọng đơn nữ Nguyễn Thu Phương bước vào vòng hai đơn nữ gặp tay vợt Thái Lan Chatmanee Junkeaw (hạng 1.018 ITF). Không có gì bất ngờ khi Thu Phương thua chóng vánh với cùng tỉ số 0-6 ở cả 2 set.

Hôm nay 11/7, giải tiếp diễn với các trận đấu thuộc vòng 4 đơn nam và các trận vòng 3 đôi nữ.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục