Gaston Merlo trước cơ hội xác lập kỷ lục mới tại V-League 2016

08:47 Thứ năm 15/09/2016

Tiền đạo Gaston Merlo đang đứng trước cơ hội xác lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại V-League nếu tiếp tục sút tung lưới của Đồng Tháp ở lượt trận cuối cùng của mùa giải.

Với 21 pha lập công sau 25 vòng đấu của mùa giải, tiền đạo Gaston Merlo của SHB Đà Nẵng đã chạm một tay vào danh hiệu Vua phá lưới V-League 2016 khi khoảng cách với người đứng vị trí thứ 2 là Hoàng Vũ Samson đã được nới rộng thành 6 bàn. Trong khi đó, khoảng cách với tiền đạo Omar của FLC Thanh Hóa cũng đang là 8 bàn.

Gaston-Merlo-truoc-co-hoi-xac-lap-ky-luc-moi-tai-V-League-2016

 Gaston Merlo trước cơ hội xác lập kỷ lục tại V-League.

Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Argentina hiện chỉ còn cách danh hiệu Vua phá lưới V-League 2016 đúng 90 phút nữa. Nếu đoạt danh hiệu này ở mùa giải năm nay, Gaston Merlo cũng sẽ cân bằng về số lần đoạt danh hiệu này với cựu danh thủ Nguyễn Văn Dũng từng làm được trong quá khứ khi 4 lần dành danh hiệu “Vua phá lưới”.

Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đang đứng trước cơ hội xác lập một kỷ lục mới tại V-League nếu ghi bàn vào lưới của Đồng Tháp vào cuối tuần. Theo đó, với pha lập công vào lưới của HAGL tại vòng 25 vừa qua là pha lập công thứ 9 của Merlo trong 8 trận liên tiếp của tiền đạo 31 tuổi. Điều này có nghĩa, Merlo đã cân bằng kỷ lục về chuỗi trận ghi bàn dài nhất của Hoàng Vũ Samson từng làm được tại V-League 2014 (13 bàn trong 8 trận liên tiếp).

Khả năng để Gaston Merlo xác lập kỷ lục mới tại V-League là rất cao bởi Đồng Tháp đã xuống hạng. Với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng SHB Đà Nẵng thậm chí vẫn còn cơ hội vô địch nếu Hà Nội T&T và Hải Phòng gục ngã trước đối thủ của mình. Đây chắc chắn sẽ là một ngày đại hỷ với đội bóng sông Hàn.

Hoàng Nam | 08:47 15/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục