Everton ra giá cực sốc cho kẻ thất sủng

18:29 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện vùng Merseyside đang muốn bỏ túi một khoản lợi nhuận lớn từ việc bán ngôi sao không được Carlo Ancelotti trọng dụng.

Trải qua một mùa giải thi đấu đầy thất vọng tại Everton, tiền đạo trẻ Moise Kean đã lang bạt sang Paris Saint-Germain vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái trong một bản hợp đồng theo dạng cho mượn.

Tại một môi trường thi đấu ít khắc nghiệt hơn Premier League, đồng thời được phối hợp cùng những người đồng đội đẳng cấp như Neymar hay Kylian Mbappe, chân sút sinh năm 2000 tiến bộ nhanh chóng và trở thành một trong những họng pháo chủ lực của Gã nhà giàu nước Pháp.

Everton put £70m price tag on Paris Saint-Germain loanee Moise Kean? - Bóng Đá

 Moise Kean vừa xé lưới Barca ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Thống kê chỉ ra, sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường, Kean bỏ túi đến 16 pha lập công cùng 1 kiến tạo. Đáng chú ý, ở cuộc đụng độ Barcelona tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, anh cũng đóng góp 1 bàn  vào trận đại thắng 4-1 ngay trên sân khách.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thượng tầng Everton tỏ ra rất hài lòng trước những màn trình diễn của ngôi sao người Ý. Họ dự tính sẽ kiếm được khoản lợi nhuận cực lớn nếu bán đứt Kean vào phiên chợ hè.

Cụ thể, Everton tuyên bố sẽ chấp nhận để cựu sao Juventus rời đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng - con số cực khủng trong bối cảnh nền tài chính hầu hết các câu lạc bộ đều đang rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Moise Kean: "Tôi đã học được rất nhiều điều từ Neymar và Mbappe"

 
Trường Sơn | 17:59 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục