Đường tình duyên lận đận của "búp bê Nga" Sharapova

13:50 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Xinh đẹp, tài năng, sở hữu đầy đủ những yêu tố của một phụ nữ thành đạt song đường tình ái của Maria Sharapova lại tỏ ra "kém duyên". Cô từng cặp kè rất nhiều những nhân vật nổi tiếng nhưng rốt cuộc "chẳng đâu đến đâu".

Không lâu sau khi trở thành nhà vô địch Wimbledon 2004 ở tuổi 17, Sharapova bị đồn cặp kè đàn anh, cựu vô địch Roland Garros Juan Carlos Ferrero.
Ở tuổi 18, Sharapova thường xuyên xuất hiện tại những địa điểm vui chơi cùng nam ca sĩ Adam Levine của nhóm Maroon 5. Levine được cho là đã "đá" người đẹp làng banh nỉ chỉ một thời gian ngắn sau khi hẹn hò bởi cô "quá tẻ nhạt khi ở trên giường".
Giữa năm 2006 giới thạo tin rộ lên nghi án Sharapova cặp kè với nhà vô địch Grand Slam người Mỹ Andy Roddick. Điều đó phần nào có cơ sở bởi họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện trong lẫn ngoài làng banh nỉ.
Tài năng, nhưng Roddick cũng khá "lăng nhăng" bởi trong thời gian quen Sharapova, anh qua lại với cả nữ ca sĩ Mandy Moore. Tất nhiên người đẹp xứ Bạch Dương không chấp nhận điều đó và chuyện tình giữa họ khép lại sau chưa đầy một năm.
Năm 2008 Sharapova thường xuyên xuất hiện bên cạnh đạo diễn Charlie Ebersol, con trai một tỷ phú cỡ bự. Nhưng rồi họ "đường ai nấy đi" cũng sau một năm hẹn hò.
Mối tình giữa Sharapova với cựu cầu thủ bóng rổ NBA Sasha Vujacic có lẽ tốn nhiều giấy mực hơn cả. Cặp đôi từng gắn bó mặn nồng trong suốt ba năm. Sharapova những khi nhàn rỗi thường đáp máy bay sang Thổ Nhĩ Kỳ cổ vũ Sasha, trong khi cầu thủ điển trai nhiều lần tháp tùng người đẹp dự các giải đấu lớn.
Cặp đôi thậm chí đã từng đính hôn và tưởng chừng sẽ sớm về một nhà. Song đùng một cái Sharapova tuyên bố "đường ai nấy đi" bởi sự nghiệp bận rộn khiến cả hai không có thời gian cho nhau.
Sharapova thậm chí còn bị đồn yêu đồng tính diễn viên Camilla Belle.
Họ thường xuyên sóng đôi bên nhau ở các sự kiện lớn nhỏ và có những cử chỉ trên mức tình bạn.
Chia tay cầu thủ bóng rổ, Sharapova độc thân một thời gian trước khi quen "phi công trẻ" kém bốn tuổi Grigor Dimitrov. Chuyện tình giữa họ kéo dài hai năm rưỡi với rất nhiều những khoảnh khắc ngọt ngào. Trong thời gian quen Sharapova sự nghiệp Dimitrov lên như "diều gặp gió". Có lúc tay vợt Bulgaria leo lên hạng tám thế giới.
Chuyện tình đẹp khép lại và mới đây chính Dimitrov khẳng định anh và "búp bê Nga" đã đường ai nấy đi. Dimitrov được cho là bỏ Sharapova để chạy theo cô siêu mẫu đồng hương Nikoleta Lozanova.
Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục