Đức nhận trận thua muối mặt ngay tại sân nhà

05:42 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnĐức tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Colombia trong trận giao hữu vào đêm thứ Ba.

 

Cú đánh đầu ở phút 54 của Luis Diaz cùng quả phạt đền của Juan Cuadrado ở phút 82 đã giúp đội khách có chiến thắng đầu tiên trước người Đức. Và cũng dễ hiểu khi đội bóng của HLV Hans-Dieter Flick đã bị la ó rất nhiều vào cuối trận với những màn trình diễn nhạt nhòa thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Đức lại gây thất vọng.

Đội bóng từng 4 lần vô địch thế giới chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất kể từ khi bị loại ở vòng bảng World Cup vào tháng 12 năm ngoái. Họ cũng chỉ thắng 3 trong số 11 trận gần nhất.

Dù phải làm khách, Colombia tỏ ra khao khát tấn công hơn rất nhiều, buộc thủ môn Marc Andre ter Stegen phải thực hiện nhiều pha cứu thua xuất sắc trong hiệp một. Đội chủ nhà cầm bóng hơn 65% nhưng không tung được cú sút trúng đích nào trong 45 phút đầu tiên.

Colombia vươn lên dẫn trước sau khi Emre Can để mất bóng và Cuadrado có đường chyuền như đặt để Diaz đánh đầu tung lưới Ter Stegen. Đến cuối trận, một pha để bóng chạm tay của Joshua Kimmich đã tạo cơ hội cho đội khách nhân đôi cách biệt, và Cuadrado đã tận dụng thành công với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 từ chấm 11m.

Đội hình ra sân:

Đức: ter Stegen - Wolf, Thiaw, Rüdiger, Gosens - Can, Goretzka - Musiala, Gündogan, Sane - Havertz

Colombia: Vargas - Munoz, Mina, Lucumi, Machado - Lerma, Uribe, Cuadrado, Diaz, Arias - Borre

Minh Tuấn | 04:44 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục