ĐT Việt Nam sang nước ngoài đá giao hữu vào tháng 10

08:41 Thứ sáu 11/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Philippines vào đầu tháng 10.

Đây là trận đấu được phía bạn Philippines lên kế hoạch. Liên đoàn Bóng đá Philippines (PFF) muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho hai chuyến làm khách trước Triều Tiên và Bahrain tại vòng loại thứ hai World Cup 2018. Do đó, họ tổ chức một trận giao hữu để Azkals (biệt danh ĐT Philippines) thi đấu cọ xát và ĐT Việt Nam được mời làm đối thủ.

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Philippines vào đầu tháng 10. Ảnh: Internet.

Tại vòng loại World Cup 2018, Philippines rơi vào bảng H, cùng với Triều Tiên, Uzbekistan, Bahrain và Yemen. Hiện tại, Azkals đang xếp thứ ba với 6 điểm sau hai trận thắng và một trận thua.

Với ĐT Việt Nam, sau thắng lợi đầy thất vọng 2-1 trước Đài Loan, HLV Miura và các học trò đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích bởi lối chơi đơn điệu và thiên về thể lực. Trận giao hữu với Philippines sắp tới là cơ hội rất tốt để ông thầy người Nhật thử nghiệm đội hình và tìm ra chiến thuật hiệu quả hơn cho hai trận đấu quan trọng gặp Iraq và Thái Lan tại Mỹ Đình.

Dù nhiều lần là đối thủ tại các giải Đông Nam Á, nhưng đây là lần đầu tiên Việt Nam và Philippines gặp nhau trong một trận giao hữu. Trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 3/10 trên sân vận động Rizal Memorial ở thủ đô Manila.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục