ĐT Việt Nam hội quân trở lại sau Tết một tháng

07:43 Thứ bảy 09/02/2013

ĐTQG Việt Nam dự kiến sẽ tập trung đợt hai trong năm vào ngày 11/3 để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo vòng loại Asian Cup 2015 gặp đối thủ Hong Kong – Trung Quốc.

Sau trận đấu với ĐT UAE (thua 1-2), ĐT Việt Nam đã xả trại để các tuyển thủ trở về nhà ăn Tết cổ truyền. Theo dự kiến của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ĐTQG sẽ tập trung trở lại vào ngày 11/3, tức là sau Tết Quý Tỵ 2013 tròn một tháng.

Với lịch tập trung như trên, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 10 ngày để tập luyện và chuẩn bị trước khi sang Hong Kong làm khách vào ngày 22/3.

Khi được hỏi về lực lượng ở đợt tập trung tới tại cuộc họp báo sau trận gặp ĐT UAE, quyền HLV trưởng Hoàng Văn Phúc chỉ tiết lộ rằng ông cùng ban huấn luyện sẽ đánh giá về màn thể hiện của từng cầu thủ trong đợt tập trung vừa qua trước khi lên danh sách triệu tập đợt hai.

Tuy nhiên, nếu không có sự thay đổi ngoài ý muốn, chắc chắn các tuyển thủ đã được thi đấu ở trận gặp UAE, trong đó có hai cầu thủ Việt kiều là Mạc Hồng Quân và Nguyễn Michal sẽ tiếp tục được triệu tập.

Quân Đỗ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục