ĐT Anh có thể phải đá ở Wembley mà không có khán giả

18:25 Thứ sáu 29/03/2013

Theo tờ The Times của xứ sở Sương mù, ĐT Anh đang đứng trước nguy cơ lớn phải thi đấu trên một sân Wembley vắng bóng khán giả ở trận đấu tiếp theo của họ tại vòng loại World Cup 2014 với Moldova vào ngày 6/9.

ĐT Anh có thể phải đá trên một sân Wembley trống rỗng như thế này

Sở dĩ có chuyện này là bởi LĐBĐ Anh (FA) có thể bị UEFA trừng phạt vì đã để xảy ra chuyện một số CĐV của ĐT Anh có lời lẽ phân biệt chủng tộc trong trận đấu giữa “Tam sư”’ với San Marino hôm thứ Sáu tuần trước. Đáng nói hơn, những CĐV này đã xúc phạm tới chính hai cầu thủ người Anh là anh em nhà Ferdinand, Rio và Anton.

Rio mới đây đã gây bất bình trong giới CĐV Anh khi từ chối lên tuyển, trong khi đó, Anton là nguyên nhân chính khiến John Terry – cựu thủ quân tuyển Anh – điêu đứng vì bị cáo buộc phân biệt chủng tộc trong trận đấu giữa Chelsea với QPR tại Premier League mùa trước.

UEFA hiện đang rất mạnh tay với nạn phân biệt chủng tộc và nhiều khả năng họ sẽ cấm ĐT Anh thi đấu trong tình trạng không có khán giả cổ vũ ở trận đấu tiếp theo của “Tam sư” tại vòng loại World Cup với Moldova trên sân Wembley.

Mới đây, hai đội tuyển khác là Hungary và Bulgaria cũng đã phải thi đấu trên một SVĐ vắng bóng khán giả vì lệnh cấm từ UEFA sau khi các CĐV của họ có lời lẽ và hành vi mang tính phân biệt chủng tộc.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục