Đội tuyển Đức nguy cơ mất trung vệ trụ cột ở trận chung kết

10:57 Thứ bảy 12/07/2014

Trung vệ trụ cột của ĐT Đức, Jerome Boateng bất ngờ dính chấn thương gân khoe ở buổi tập gần nhất và đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở trận chung kết với Argentina.

Theo Kicker, trung vệ Jerome Boateng đã dính chấn thương gân khoeo và có khả năng lỡ trận chung kết World Cup với Argentina. Đây là một thông tin không khả quan giành cho HLV Joachim Loew, bởi trước đó Hummels cũng tập tễnh rời sân vì chiếc đầu gối bị đau.

Jerome Boateng có thể vắng mặt ở trận gặp Argentina

Nếu Jerome Boateng không kịp ra sân thì HLV Joachim Loew sẽ phải chờ kết luận của đội ngũ y tế về trường hợp của Hummels. Rất có thể trung vệ đang chơi cho Dortmund sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương để hợp cùng Mertesacker ở trận đấu tới tại Maracana.

Một thông tin cũng liên quan đến ĐT Đức, Với quyết tâm đánh bại Argentina để lên ngôi vô địch World Cup 2014, HLV Joachim Loew đã ra “thiết quân luật” khi cấm các tuyển thủ Đức không được gặp gỡ các tiếp xúc với những nàng WAGs.

Ngoài ra, HLV Loew còn cấm các học trò không được sử dụng các loại đồ uống có cồn cũng như tiếp xúc hay trả lời phỏng vấn của báo giới. Trong những buổi tập của ĐT Đức trước trận chung kết, các phương tiện truyền thông cũng bị cấm bén mảng tới.

Trước đó, BHL ĐT Đức khá thoải mái về việc các cầu thủ được quyền đưa vợ và bạn gái về khách sạn sau mỗi trận đấu. Thậm chí họ được quyền ở lại qua đêm với chồng cũng như bại trại. Tuy nhiên mọi việc đã thay đổi hoàn toàn.

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục