Đội hình tiêu biểu V-League 2013: Khôn đâu đến trẻ

10:51 Thứ ba 03/09/2013

V.League 2013, một giải đấu đầy biến động và sự cố, song không vì thế mà chúng ta không thừa nhận đóng góp của những cá nhân xuất sắc. Thể Thao giới thiệu đến bạn đọc đội hình tiêu biểu của giải đấu năm nay.

Thủ môn Akpay Basey (Hoàng Anh Gia Lai): Phản xạ nhanh nhẹn, ra vào hợp lý và đặc biệt là làm chủ khu vực 16m50, tất cả là hội tụ của một thủ môn đẳng cấp và với V.League, thủ thành người Nigeria là một sự khác biệt. Thành tích hạng 3 chung cuộc của đội bóng phố Núi ở giải đấu cao nhất BĐVN mùa này Akpan là người có sức ảnh hưởng lớn.

Văn Nhiên (HAGL) Ảnh: DƯ HẢI

Hậu vệ Văn Nhiên (HA.GL): Chắc chắn trong phòng ngự, hiệu quả trong tấn công, hậu vệ người Nam Định là một trường hợp đặc biệt của V.League với cái tuổi 32 của mình, khi suốt cả giải đấu Nhiên là một trong những nhân vật chính của HA.GL.

Hậu vệ Van Bakel: Không phải bàn cãi, vị trí thứ 7 chung cuộc của Đồng Nai ở lần đầu tiên góp mặt sân chơi cao nhất BĐVN có sự đóng góp rất lớn của trung vệ người Hà Lan này với sự chắc chắn, cùng khả năng đọc trận đấu của tuyệt vời của cựu cầu thủ B.Bình Dương.

Hậu vệ Mạnh Hùng (SLNA): Trẻ, khoẻ, lì và đặc biệt là bản lĩnh cùng khả năng làm chủ khu vực của mình quản lý, Hùng xứng đáng để có một suất trong thành phần ĐT U.23 VN tại SEA Games 27 vào cuối năm nay tại Myanmar.

Hậu vệ Đình Hoàng: Cũng như người đồng đội Mạnh Hùng, sự xuất hiện của Đình Hoàng trong đội hình của SLNA là làn gió mới của V.League 2013 với khả năng chơi bóng chắc chắn, mạnh mẽ và chững chạc.

Tiền vệ Thành Lương (Hà Nội T&T): Với khả năng chơi bóng luôn thể hiện sự đột biến, Lương “dị” là gọng kềm nguy hiểm và hiệu quả nhất của Hà Nội T&T mùa này.

Tiền vệ Minh Phương (SHB Đà Nẵng): Kinh nghiệm, đẳng cấp cùng một phong độ luôn ở trạng thái ổn định, Phương không những là linh hồn, thủ lĩnh trong lối chơi của đội bóng sông Hàn, mà còn là “biểu tượng” ở V.League 2013.

Hector (SLNA, giữa) Ảnh: NAM HẢI

Tiền vệ Hector (SLNA): Khéo léo, kỹ thuật, luôn thể hiện sự bất ngờ và đột biến trong lối chơi, cầu thủ người Trinidad&Tobago là “con tim” và cũng là “khối óc” của đội bóng xứ Nghệ trong suốt mùa giải này.

Tiền vệ Công Vinh (SLNA): Không thể tiếp tục lấy chuyên môn để cân đo đong đếm với chân sút xứ Nghệ và với những gì mà Vinh thể hiện trước khi đi Nhật, anh xứng đáng là chân sút số 1 của BĐVN mà người ta đã từng ví cho anh.

Tiền đạo Gonzalo (HN T&T): Đôi chân ngon, cái đầu tốt cùng tư duy chơi bóng không thể chê và sự đa năng, chân sút người Argentina là một phần không thể tách rời trong lối chơi của đội bóng thủ đô ở mùa giải này.

Tiền đạo Abass (Thanh Hóa): Nhanh, mạnh, khéo léo, Abass luôn gây sự thích thú cho NHM mỗi khi có bóng trong chân. Không những thế, tiền đạo của đội bóng xứ Thanh luôn cho thấy sự nguy hiểm khi có bóng trong chân. Bởi thế, việc Abass đang được nhiều đội bóng ở V.League săn đón sau khi mùa giải kết thúc là chuyện bình thường.

Mỹ Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục