Jens Lehmann nêu lý do Arsenal không thể vô địch Premier League

05:53 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnQua Daily Mail, thủ môn huyền thoại của Arsenal, Jens Lehmann cho rằng Pháo thủ có thể bỏ lỡ chức vô địch Premier League vào tay Man City do cách tiếp cận thận trọng.

Đội bóng của Mikel Arteta hiện đang đứng đầu BXH Premier League với 80 điểm, hơn The Citizens một điểm, nhưng đội bóng của Pep Guardiola còn 1 trận chưa đá với Tottenham Hotspur trên sân khách.

Pháo thủ không còn quyền tự quyết. Và trả lời phỏng vấn Daily Mail, Lehmann cho rằng các cầu thủ Arsenal hiện tại thận trọng hơn rất nhiều so với đội hình bất bại của Arsene Wenger ngày nào.

JENS LEHMANN SAYS ARSENAL WON’T WIN THE PREMIER LEAGUE DUE TO ONE REASON - Bóng Đá

 Arsenal đang cạnh tranh gay gắt với Man City.

Cựu thủ môn người Đức nói: "Họ rất khác chúng tôi trong cách tiếp cận, thận trọng hơn nhiều và xử lý bóng chậm hơn nhiều. Về mặt thể chất, họ chạy nhiều hơn, với cường độ cao hơn. Nhưng họ không chơi nhanh hơn chúng tôi vì chúng tôi là đội chơi một chạm.

nếu bạn quá thận trọng trong bóng đá, bạn không thể giành được các danh hiệu. Hầu hết các đội dũng cảm nhất đều giành chức vô địch.

Tôi rất mong họ giành được danh hiệu nhưng sự thận trọng đã khiến họ phải trả giá trong một số trận đấu. Tôi hy vọng Arsenal giành chức vô địch, nhưng điều đó không còn nằm trong tay họ nữa và thận trọng là một điểm yếu."

Minh Tuấn | 05:23 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục