Tuchel: “Đáng lẽ chúng tôi phải ghi 3 bàn vào lưới Real”

10:24 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Prime Video DE, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đã thể hiện sự thất vọng sau khi chỉ giành kết quả hòa trước Real Madrid.

Rạng sáng nay, trận bán kết lượt đi giữa Bayern và Real tại Champions League 2023/24 đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại. 

Có lợi thế thi đấu trên sân nhà Allianz Arena nhưng Hùm Xám bất ngờ để Los Blancos vươn lên dẫn trước ở phút 24 với bàn thắng được ghi do công Vinicius Jr. 

Tuy nhiên chỉ trong 4 phút ở khoảng thời gian đầu hiệp 2, bộ đôi Leroy Sane và Harry Kane liên tiếp tỏa sáng giúp CLB xứ Bavaria giành lại lợi thế. 

Nhưng pha phạm lỗi trong vòng cấm của trung vệ Kim Min-jae với Rodrygo Goes ở phút 83 đã khiến Bayern không thể giành kết quả tích cực trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha. 

Sau trận, HLV Tuchel đã thể hiện sự nuối tiếc khi Bayern không thể tận dụng thành công ưu thế sân nhà. 

“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu vô cùng tốt và hoàn toàn có thể ghi bàn ở những phút đầu. Giai đoạn sau, toàn đội lại không thi đấu theo đúng kỳ vọng, tôi không rõ nguyên nhân. Chúng tôi nhận bàn thua và mọi thứ trở nên mất phương hướng”, Tuchel nói trên Prime Video DE.

“Chúng tôi sau đó dẫn họ 2-1 nhưng vẫn tạo nhiều thời cơ ngon ăn, đáng lẽ các cầu thủ phải nã vào lưới Real 3 bàn. Thật kỳ lạ, Real có 2 cơ hội và họ có 2 bàn”. 

Thomas Tuchel feels hard done by after 2-2 draw against Real Madrid, motivated to win in reverse fixture - Bóng Đá

 Tuchel tiếc nuối vì Bayern bỏ lỡ nhiều cơ hội. 

Dù vậy, nhà cầm quân người Đức vẫn có nhiều niềm tin các học trò sẽ làm nên chuyện tại Santiago Bernabeu tuần sau. 

“Mục tiêu bây giờ vô cùng rõ ràng: 1 chiến thắng tại Madrid để tiến tới Wembley”, Tuchel nói thêm. “Trận đấu vẫn ở thế cân bằng, cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”. 

Trận lượt về ở sân Bernabeu sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 5 tuần sau, 9/5.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:54 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục