'Đóa hồng' Bouchard lần đầu dự WTA Finals

11:21 Thứ sáu 03/10/2014

Bốn tay vợt nữ cuối cùng tham dự giải đấu dành cho các tay vợt tốt nhất năm đã được xác định hôm 2/10.

Eugenie Bouchard là một trong bốn ứng viên cuối cùng giành suất tham dự WTA Finals 2014, giải đấu dành cho tám tay vợt nữ hàng đầu thế giới, dựa trên bảng điểm của WTA. Ba tay vợt khác cũng giành vé giờ chót là Agnieszka Radwanska, Caroline Wozniacki và Anna Ivanovic.

8 tay vợt xếp đầu WTA góp mặt ở Singapore vào cuối năm nay. Ảnh: WTA.

Bouchard, tay vợt người Canada chỉ mới bắt đầu chơi chuyên nghiệp hơn 2 năm nay nhưng đã đạt được cột mốc đáng nhớ. Thành tích thi đấu tốt trong năm 2014 giúp cô lần đầu tiên góp mặt ở WTA Finals. Tay vợt 20 tuổi này vào đến bán kết của hai giải Grand Slam liên tiếp là Australia Mở rộng, Roland Garros, vào chung kết Wimbledon.

"Tôi hào hứng cho lần đầu dự WTA Finals", Bouchard chia sẻ. "Người hâm mộ ở Singapore rất nhiệt tình khi tôi đến đây hồi tháng 1. Tôi đã luyện tập cật lực để có thể giành lấy vị trí như hôm nay".

Li Na, tay vợt người Trung Quốc xếp thứ 5 trên bảng điểm WTA nhưng không tham dự giải năm nay vì đã tuyên bố giã từ sự nghiệp. Bốn tay vợt mạnh nhất, sớm giành vé dự WTA Finals là Serene Williams, Maria Sharapova, Simona Halep và Petra Kvitova.

Giải diễn ra tại Singapore từ ngày 20 đến 26/10.

Khởi Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục