Djokovic vẫn kịp tham dự Pháp mở rộng

20:42 Thứ năm 08/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Quá trình điều trị chấn thương cổ tay của Novak Djokovic vẫn đang tiến triển theo chiều hướng rất thuận lợi.

Djokovic sẽ bắt đầu thi đấu ở Rome.

Chấn thương cổ tay gặp phải tại Monte Carlo cách đây ít lâu đã khiến Novak Djokovic phải tuyên bố bỏ Madrid vào phút cuối. Thậm chí đã có nhiều người quan ngại rằng tay vợt người Serbia sẽ không kịp bình phục để tham dự Pháp mở rộng - giải Grand Slam thứ 2 trong năm.

Dù vậy, một thông tin khả quan về sức khỏe của Djokovic được công bố mới đây đã khiến các fan của anh khấp khởi mừng thầm. Theo ông Pavel Kolar - chuyên gia vật lý trị liệu riêng của Djokovic, chấn thương cổ tay của số 2 thế giới do một dây chằng bị viêm và gây ra những cơn đau. Nếu quá trình điều trị đúng tiến độ, Nole sẽ kịp bình phục ở thời điểm cuối tháng 5, tức lúc Roland Garros khai cuộc.

"Cậu ấy sẽ có thể thi đấu ở Rome. Sau đó là Roland Garros. Việc điều trị đã kết thúc hồi cuối tuần trước, và chúng tôi nghĩ câu ấy nên bắt đầu tăng dần cường độ tập luyện.

Trở lại ở Madrid là việc quá sớm, quá nguy hiểm. Bởi sân đất nện có những đòi hỏi khắt khe hơn so với các mặt sân khác. Vì vậy chúng tôi quyết định chỉ để Nole thi đấu ở Rome và Roland Garros", Kolar nói.

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục