Djokovic thừa nhận chơi tồi trước Tsonga

14:25 Thứ sáu 08/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngay cả bản thân Novak Djokovic cũng tỏ ra cực kỳ thất vọng với màn trình diễn của mình trước Jo-Wilfried Tsonga.

Đang giữ thành tích 11 lần liên tiếp thắng trước Tsonga, tuy nhiên tham vọng hướng đến trận thắng thứ 12 trước đối thủ người Pháp của Novak Djokovic đã sớm tan thành mây khói khi anh chơi cực kỳ bạc nhược và để thua chóng vánh 2-6, 2-6 chỉ sau đúng 60 phút tranh tài.

Đây là trận thua tệ hại nhất của Djokovic trong vòng nhiều năm trở lại đây. Đáng thất vọng hơn, Nole đang đạt phong độ cực cao kể từ sau khi giành chức vô địch Wimbledon hồi đầu tháng 7 vừa qua.

Djokovic thất vọng vì màn trình diễn tệ hại.

"Tsonga đã chơi một trận quá tuyệt vời. Đây là trận đấu quá tệ của bản thân tôi. Tôi đã chơi quá kém", Djokovic nói.

Đây là trận đấu mà Djokovic chỉ có vỏn vẹn 11 cú winner, trong khi đối thủ của anh, Tsonga, tung ra đến 23 cú winner và không ít lần khiến Nole đứng chôn chân bất lực.

"Tôi không thể điều khiển hướng bóng như mong muốn và mắc rất nhiều lỗi. Hình như tôi thiếu cảm giác thi đấu. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rồi mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy ở những giải kế tiếp", Djokovic phát biểu thêm.

Với việc thua Tsonga, Djokovic đã bỏ lỡ cơ hội đi tới chung kết để giành danh hiệu Masters 1000 thứ tư trong mùa giải. Về phần Tsonga, tay vợt người Pháp đã giành quyền chạm trán Andy Murray tại tứ kết.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục