Djokovic mở cửa hàng bán đồ qua mạng

14:27 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic vừa cho khai trương một cửa hàng chuyên bán đồ qua mạng. Điểm đặc biệt của cửa hàng này chính là doanh thu từ các sản phẩm sẽ được gửi đi làm từ thiện.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, Djokovic cho biết anh muốn tận dụng lực lượng cổ động viên của mình để cùng nhau giúp đỡ những người khác. Thông qua website bán hàng qua mạng này, người dùng có thể mua những chiếc khăn được sử dụng trong các trận đấu, vợt và cả quần áo có tên của Djokovic và logo trên đó.

Tất cả lợi nhuận thu được sẽ gửi đến Quỹ Novak Djokovic, được ra đời hòng giúp đỡ các dự án giáo dục ở quê nhà Serbia của tay vợt này.

Chia sẻ về quyết định mở trang web bán hàng qua mạng, Djokovic cũng thổ lộ bản thân muốn đứa con sắp chào đời của mình sẽ tự hào về cha của nó không chỉ trên sân đấu mà cả cuộc sống ngoài đời.

Hiện tại, Novak Djokovic đang có mặt ở Thượng Thải để chuẩn bị cho giải ATP Thượng Hải Rolex Masters 2014. Anh được miễn vòng 1 và sẽ gặp Dominic Thiem tại vòng 2.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục