Djokovic - Murray: Đại chiến ngày thứ Bảy

09:16 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc đụng độ giữa Novak Djokovic và Andy Murray có lẽ là trận đấu đáng xem nhất tại tứ kết BNP Paribas Masters năm nay.

Djokovic lần thứ 23 trong sự nghiệp tái ngộ Murray.

Ngay từ khi kết quả bốc thăm Paris Masters được công bố đã có không ít người mong chờ về một cuộc tái đấu nảy lửa giữa Djokovic - Murray tại tứ kết và những mong muốn đó đã trở thành hiện thực khi hai tay vợt đều thi đấu ấn tượng sau những vòng đầu tiên.

Nếu như Murray có những thắng lợi dễ dàng trước Julien Benneteau và Grigor Dimitrov thì Djokovic cũng không kém cạnh khi chưa để thua set nào trước cả Philipp Kohlschreiber và thử thách khó chịu mang tên Gael Monfils. Đây đã là lần thứ 4 trong năm nay họ tái ngộ nhau và cũng là cuộc đụng độ đáng chờ đợi nhất với người hâm mộ.

Trước thềm Paris Masters Murray thể hiện phong độ cực ấn tượng, giành 4 danh hiệu trong vòng 3 tuần và nhảy liền 6 bậc trên BXH ATP Race To London. Trận thắng trước Grigor Dimitrov đêm 30/10 đã chính thức giúp Murray giành vé tới sân chơi cuối năm bất luận kết quả trận đấu sắp tới thế nào. Bởi thế dù thua Djokovic ở 14 trên tổng số 22 lần chạm trán trước đây nhưng một khi gánh nặng tâm lý được cởi bỏ, Murray có thể sẽ chơi bùng nổ trước đồng nghiệp Serbia.

Về phần Djokovic, quãng thời gian trước mắt được dự báo khó khăn bởi nểu chỉ cần sảy chân một trận anh có thể sẽ phải trả giá bằng việc mất ngôi số 1 vào tay Roger Federer khi mùa giải khép lại. Sự thận trọng chính là yếu tố cần thiết nhất mà Djokovic cần có trước khi bước vào cuộc đụng độ cùng Murray rạng sáng 1/11.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục