Dính chấn thương, Messi vẫn lên tuyển

09:41 Thứ sáu 24/05/2013

Siêu sao của Barca vừa được triệu tập vào ĐT Argentina để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014 dù tiền đạo này vẫn đang dính chấn thương.

Messi đã bị tái phát chấn thương gân kheo trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Atletico Madrid hôm 12/5 và phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Trước đó, chấn thương này cũng khiến tiền đạo người Argentina phải ngồi ngoài trong khá nhiều trận đấu của Barca.

Dính chấn thương, Messi vẫn lên tuyển - Ảnh Getty

Tuy vậy, trong đợt tập trung lần này của ĐT Argentina, HLV Alejandro Sabella vẫn quyết định gọi Messi lên tuyển cho dù khả năng ra sân của tiền đạo này vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong trường hợp Messi không kịp bình phục, Erik Lamela sẽ được trao cơ hội sau khi tài năng trẻ của AS Roma lần đầu tiên được gọi lên tuyển đợt này.

Argentina sẽ tiếp Colombia trên sân nhà vào ngày 7/6 trước khi làm khách trước Ecuador 4 ngày sau đó tại vòng loại World Cup 2014. Đến ngày 14/6, Argentina tiếp tục làm khách Guatemala trong một trận giao hữu.

Argentina hiện đang dẫn đầu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 24 điểm sau 12 trận. Ecuador xếp thứ hai với 20 điểm rồi đến Colombia với 19 điểm, cả hai đều đá ít hơn Argentina 1 trận.

* Danh sách ĐT Argentina:

Thủ môn: Sergio Romero (Sampdoria), Mariano Andujar (Catania)

Hậu vệ: Pablo Zabaleta (Manchester City), Hugo Campagnaro (Napoli), Ezequiel Garay (Benfica), Federico Fernandez (Getafe), Fabricio Coloccini (Newcastle United), Jose Basanta (Monterrey), Marcos Rojo (Sporting Lisbon)

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Ever Banega (Valencia), Walter Montillo (Santos), Jose Sosa (Metalist Kharkiv), Augusto Fernandez, (Celta Vigo), Lucas Biglia (Anderlecht), Pablo Guinazu (Libertad), Angel Di Maria (Real Madrid), Erik Lamela (AS Roma)

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain (Real Madrid), Ezequiel Lavezzi (Paris Saint-Germain), Rodrigo Palacio (Inter Milan), Sergio Aguero (Manchester City)
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục