Dính chấn thương, Bouchard bỏ luôn giải đấu triệu đô

08:53 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) -Người được chọn thay thế cho sự vắng mặt của Eugenie Bouchard là Kristina Mladenovic.

Bouchard bất ngờ bỏ IPTL do chấn thương đột ngột. Ảnh: Internet

Theo như dự tính trước đó thì Bouchard sẽ chơi cho đội UAE Royals trong lần đầu tiên mà giải quần vợt ngoại hạng (International Premier Tennis League 2014) được tổ chức. Mọi chuyện đáng ra đã diễn ra theo đúng kế hoạch nếu tay vợt Canada không dính chấn thương ở buổi tập hôm thứ Hai vừa qua.

Người được chọn thay thế cho Bouchard vào giờ chót là tay vợt Pháp Kristina Mladenovic, mới 21 tuổi và hiện đứng số 67 thế giới.

"Thật sự thất vọng vì tôi không thể tranh tài tại International Premier Tennis League năm nay vì một chấn thương gặp phải trong lúc tập luyện. Tôi rất vui mừng vì trở thành một phần của giải đấu năm nay, được đứng chung với các đồng đội trong đội Dubai. Cầu chúc cho các tay vợt còn lại những điều tốt đẹp nhất cà tôi sẽ cố gắng hồi phục để có thể chơi vào năm sau", Bouchard nói.

Trong khi đó Mahesh Bhupathi - đại diện của nhà tổ chức nói: "Vắng Bouchard là thiệt thòi lớn nhưng may mắn là đã có Kristinaovak. Chúc cho Bouchard sẽ nhanh chóng hồi phục và có thể chơi trong lần thứ hai giải được tổ chức".

Được biết Dubai là một trong những đội mạnh nhất tại International Premier Tennis League 2014 khi quy tụ những cái tên nổi tiếng như Novak Djokovic, số 9 thế giới Marin Cilic, cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki, huyền thoại Goran Ivanisevic, người là huấn luyện viên của Cilic, chuyên gia đánh đôi Nenad Zimonjic, và tay vợt số 1 Ả Rập Malek Jaziri.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục