Điểm tin thể thao ngày 29/03: Ferrer e ngại Tommy Haas

08:12 Thứ sáu 29/03/2013

Trước trận Bán kết 1 Miami Masters, David Ferrer đã dành những lời có cánh cho “lão tướng” Tommy Haas.

Ferrer e ngại Tommy Haas: “Anh ấy đang thể hiện sự mạnh mẽ tại giải đấu. Anh ấy đã đánh bại được Djokovic và vừa thắng Gilles Simon thuyết phục thì anh ấy hoàn toàn có thể trở thành nhà vô địch. Tôi sẽ phải duy trì sự tập trung cao trong cả trận nếu muốn giành chiến thắng”. Do Federer và Nadal không tham dự Miami Masters năm nay nên David Ferrer là hạt giống số 3.

Murray ghi tên vào Bán kết: Dù chỉ phải trải qua 2 set trước Marin Cilic (4-6 và 3-6) nhưng Murray cũng đã khá tốn sức. Lý do dẫn tới việc tay vợt số 3 thế giới không thể giải quyết nhanh hơn trận đấu là việc anh tận dụng những điểm break point không thật tốt. Tất nhiên điều quan trọng là Murray đã bước tiếp trên hành trình hướng tới chức vô địch.

Sẽ có chung kết Sharapova - Serena?

Ở nội dung đơn nữ, Sharapova đã tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời của mình khi hạ hạt giống số 22 Jelena Jankovic một cách chóng vánh với tỷ số 6-2 và 6-1. “Nó sẽ có ý nghĩa rất lớn với tôi (chức vô địch Miami Masters). Tôi yêu thành phố này (Miami thuộc Florida) bởi đó là nơi đầu tiên tôi từng sinh sống khi chuyển tới Mỹ”, Sharapova chia sẻ sau trận đấu. Lúc này, người hâm mộ đang chờ đợi trận chung kết trong mơ giữa Sharapova và Serena, người sẽ gặp Agnieszka Radwanska ở trận Bán kết 2.

Người đứng đầu Cơ quan chống Doping thế giới, David Howman ủng hộ sử dụng hộ chiếu học sinh trong tennis: “Chúng tôi đang áp dụng cách làm này và luôn khuyến khích các LĐ quần vợt, thậm chí của từng quốc gia thực hiện…”. Dù vậy hộ chiếu học sinh trong tennis (chính thức áp dụng từ ngày 7/3) đang bị chỉ trích về chi phí và tính toàn vẹn.

Tay vợt số 1 Anh bỏ giải Charleston tournament: Chấn thương đùi là lý do khiến Heather Watson rút lui khỏi giải đấu này, một vấn đề mà cô muốn được chữa lành trước khi cùng ĐT Vương quốc Anh có trận đấu với Argentina tại Fed Cup diễn ra vào ngày 20 và 21 tháng 4. Trong khi đó người đồng đội của Heather Watson tại Fed Cup là Laura Robson được lên kế hoạch sẽ tham dự Charleston tournament.

Khởi tranh giải FIG World Challenge Cup Artistic Gymnastics: Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự với 6 VĐV là Phan Thị Hà Thanh, Đỗ Thị Thu Huyền, Đỗ Thị Vân Anh (nữ), Hoàng Cường, Lê Thanh Phương và Đinh Phương Thanh (nam). Ngoại trừ hai gương mặt Phan Hà Thanh và Hoàng Cường, các tuyển thủ còn lại đều là những gương mặt trẻ được BHL đội tuyển Việt Nam đưa đi thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục