Điểm tin thể thao ngày 11/11: Thạch Kim Tuấn nhận hơn 1,5 tỷ tiền thưởng

10:24 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lực sỹ Thạch Kim Tuấn sẽ nhận hơn 1,5 tỷ tiền thưởng cho thành tích năm nay, Federer coi việc thi chạy marathon là ý tưởng điên rồ, Marc Marquez lại phá kỷ lục MotoGP, Ông trùm F1 công khai thiên vị Hamilton... là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 11/11.

Djokovic đè bẹp Cilic trong trận ra quân: Trước đối thủ quen thuộc tay vợt người Serbia chỉ cần mất 28 phút để kết thúc set 1 với điểm số 6-1. Ở set 2 nhà vô địch US Open cũng không thể gây thêm nhiều khó khăn cho tay vợt số 1 thế giới để chấp nhận thua trắng 0-2 (1-6, 1-6) ngay lượt trận đầu tiên của ATP World Tour Finals 2014. Với kết quả này Novak Djokovic tạm dẫn đầu cùng Stan Wawrinka khi tay vợt này cũng có chiến thắng 2-0 (6-1, 6-1) trước đối thủ Tomas Berdych.

Federer coi việc thi chạy marathon là ý tưởng điên rồ: Trong khi nhiều đồng nghiệp khác tỏ ra khâm phục nghị lực phi thường của Caroline Wozniacki sau khi cô gái Đan Mạch hoàn thành chặng đua marathon 42km tại New York. Thì ở một diễn biến bên lề mới đây Roger Federder gây bất ngờ khi cho hay anh không ủng hộ quyết định của Wozniacki.

Hình ảnh Caroline Wozniacki trong chặng đua marathon 42km tại New York vừa qua. Ảnh Getty

"Đó thật sự là ý tưởng điên rồ. Cuộc thi đó đòi hỏi một sức bền không phải dành cho một VĐV quần vợt. Thường thì trên sân chúng tôi chỉ chạy khoảng chừng 10 giây rồi mất thêm từng ấy thời gian để nghỉ. Để dự thi marathon bạn phải tập luyện trong thời gian dài. Tôi không muốn cơ thể mình phải chịu đựng theo cách như vậy. Thi chạy với tôi là điều nhàm chán", Federer nói trên Daily Mail.

Marin Cilic tuyên bố mình xứng đáng vô địch Grand Slam: Sau 18 tháng khó khăn vì dính vào bê bối doping, tay vợt Croatia đã trở lại mạnh mẽ trong năm nay với 4 danh hiệu và đỉnh cao là Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp US Open 2014.

"Thành tích đó không quá bất ngờ vì trong một năm qua tôi đã chơi tốt và đó là điều hoàn toàn xứng đáng", Cilic nói về danh hiệu US Open.

Marc Marquez lại phá kỷ lục MotoGP: Với việc bước lên vị trí cao nhất ở chặng Valencia nhà đương kim vô địch Marc Marquez đã chính thức phá vỡ kỷ lục 12 chiến thắng trong một mùa giải mà Mick Doohan từng làm được vào năm 1997.

Marc Marquez trên bục nhận giải. Ảnh Getty

"Thật sự hạnh phúc với kết quả đạt được trong ngày hôm nay. Tôi ít nhiều đã nghĩ về Aragon khi trời mưa và có chút do dự về việc liệu có nên vào pit đổi lốp hay không. Bây giờ là lúc chúng tôi tận hưởng khoảnh khắc giành thắng lợi chung cuộc trong mùa giải", Marquez chia sẻ.

Ông trùm F1 công khai thiên vị Hamilton: Trong khi không ít người đang trông chờ vào một cuộc lật đổ ngoạn mục ở chặng đua cuối thì giám độc điều hành của giải đua xe F1, tỷ phú Bernie Ecclestone dội một gáo nước lạnh vào tinh thần đó.

“Khi mới bắt đầu mùa giải thì tôi nghĩ Rosberg lên ngôi sẽ hợp lý hơn với Mercedes – một đội đua của Đức. Và tôi cũng thấy rằng nếu như có một nhà vô địch nói được nhiều thứ tiếng khác nhau như Rosberg sẽ là điều tốt hơn. Tuy nhiên về mặt cá nhân thì tôi thấy Hamilton vô địch là xứng đáng bởi thế giới biết nhiều đến cậu ấy hơn là Rosberg. Tôi dám chắc là 80% người Mỹ biết Hamilton và đó có lẽ cũng là tỉ lệ tương ứng với phần còn lại của cả thế giới. Thế nên nếu Hamilton vô địch thì sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho thể thao”, Ecclestone nói.

Thạch Kim Tuấn sẽ nhận hơn 1,5 tỉ tiền thưởng: Số tiền này lực sĩ Thạch Kim Tuấn có được nhờ liên tục đăng quang ở đấu trường châu lục và thế giới trong vòng năm tháng qua.

Thạch Kim Tuấn. Ảnh internet

Với tổng tiền thưởng hơn 1,5 tỉ đồng trong vòng năm tháng qua, Thạch Kim Tuấn nổi lên như VĐV kiếm tiền giỏi nhất thể thao VN hiện nay. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực thầm lặng của anh và HLV Huỳnh Hữu Chí trên sàn tập.

Ovince St. Preux thách đấu Fabio Maldonado: ngay sau chiến thắng đầy vinh quang này, St. Preux cũng đã nhanh chóng hướng sự chú ý của mình đến một đối tượng khác, đó chính là Fabio Maldonado, đồng hương người Brazil của Rua, khi cho biết: "Tôi luôn dành sự quan tâm rất lớn đối với anh ấy (Maldonado). Anh ấy là một võ sĩ tuyệt vời, nhưng bạn biết đấy, anh ấy cũng chỉ là một trong những người nằm trong bản danh sách (đối thủ mong muốn) của tôi."

Memphis không còn là 'độc cô cầu bại': Chuỗi trận bất bại của Memphis Grizzlies đã phải dừng lại ở con số 5, sau khi họ vừa nhận lấy thất bại 92-93 trước Milwaukee Bucks. Đây có thể xem là một thất bại có phần cay đắng đối với Memphis, khi mà trong cả 3 hiệp đấu đầu tiên, họ đều là những người chơi tốt hơn, để rồi bước vào hiệp đấu thứ 4 với lợi thế dẫn trước 6 điểm (72-66).

Tuy nhiên trong những thời khắc quan trọng, Memphis đã không còn giữ được lợi thế của mình, để rồi giúp cho Milwaukee dần dần thu hẹp được khoảng cách, trước khi Brandon Knight ghi liền 3 điểm (một pha ném 2 điểm và một tình huống ném phạt) ngay khi trận đấu chỉ còn lại 1.1 giây, qua đó mang về thắng lợi 93-92 đầy nghẹt thở cho Milwaukee.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục