Sa sút trong hiệp 4, Memphis không còn là 'độc cô cầu bại'

13:46 Chủ nhật 09/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chuỗi trận bất bại của Memphis Grizzlies đã phải dừng lại ở con số 5, sau khi họ vừa nhận lấy thất bại 92-93 trước Milwaukee Bucks.

Đây có thể xem là một thất bại có phần cay đắng đối với Memphis, khi mà trong cả 3 hiệp đấu đầu tiên, họ đều là những người chơi tốt hơn, để rồi bước vào hiệp đấu thứ 4 với lợi thế dẫn trước 6 điểm (72-66).

Tuy nhiên trong những thời khắc quan trọng, Memphis đã không còn giữ được lợi thế của mình, để rồi giúp cho Milwaukee dần dần thu hẹp được khoảng cách, trước khi Brandon Knight ghi liền 3 điểm (một pha ném 2 điểm và một tình huống ném phạt) ngay khi trận đấu chỉ còn lại 1.1 giây, qua đó mang về thắng lợi 93-92 đầy nghẹt thở cho Milwaukee.

Phát biểu sau trận đấu, người hùng của đội chủ nhà đã cho biết: "Đây chính xác là những gì mà một chú nhóc thường hay mơ tới, đó là ghi được điểm số quyết định để mang về chiến thắng cho đội nhà."

Với thất bại này, Memphis Grizzlies đã tiếp bước Houston Rockets nhận lấy thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay, khi trong trận đấu cùng giờ Houston đã để Golden State Warriors đánh bại với tỷ số 98-87.  

Hiện Golden State Warriors cũng đang là đội bóng duy nhất đang bất bại tại mùa này với thành tích 5-0.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục