Federer: "Đó là ý tưởng điên rồ"

01:44 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer không ủng hộ việc một VĐV tennis thi chạy marathon.

Federer không ủng hộ việc một VĐV tennis thi marathon.

Trong khi nhiều đồng nghiệp khác tỏ ra khâm phục nghị lực phi thường của Caroline Wozniacki sau khi cô gái Đan Mạch hoàn thành chặng đua marathon 42km tại New York. Thì ở một diễn biến bên lề mới đây Roger Federder gây bất ngờ khi cho hay anh không ủng hộ quyết định của Wozniacki.

Được biết theo lý giải của "tàu tốc hành" thì tennis và marathon hoàn toàn khác xa nhau và vì thế việc một tay vợt chuyên nghiệp thử sức mình ở một cuộc thi đầy khắc nghiệt như marathon là điều không hợp lý.

"Đó thật sự là ý tưởng điên rồ. Cuộc thi đó đòi hỏi một sức bền không phải dành cho một VĐV quần vợt. Thường thì trên sân chúng tôi chỉ chạy khoảng chừng 10 giây rồi mất thêm từng ấy thời gian để nghỉ. Để dự thi marathon bạn phải tập luyện trong thời gian dài. Tôi không muốn cơ thể mình phải chịu đựng theo cách như vậy. Thi chạy với tôi là điều nhàm chán", Federer nói trên Daily Mail.

Được biết tại cuộc thi marathon tổ chức ở New York tuần vừa rồi Wozniacki cán đích với thời gian 3 giờ 26 phút 33 giây. Thành tích trên là thành quả sau thời gian tập luyện nghiêm túc tại Monaco của ngôi sao người Đan Mạch.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục