Điểm tin thể thao ngày 11/09: Nishikori được nhà tài trợ thưởng 20 tỉ đồng

11:07 Thứ năm 11/09/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Nishikori được thưởng 20 tỉ đồng, Del Potro bỏ lỡ Grand Slam cuối năm, Marion đầu quân cho Cavaliers, Sharapova tự tin trở lại WTA Finals... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 11/09.

Nishikori được nhà tài trợ thưởng 20 tỉ đồng: Dù thua trong trận chung kết Giải Mỹ mở rộng nhưng tay vợt người Nhật Kei Nishikori vẫn được nhà tài trợ, hãng quần áo Nhật Fast Retailing và chủ tịch hãng, Tadashi Yanai thưởng số tiền lên đến 940.000 USD (khoảng 20 tỉ đồng).

Nishikori trong trang phục hãng hiệu Uniqlo trên bục nhận cúp tại Giải Mỹ mở rộng 2014 - Ảnh: Reuters

Del Potro bỏ lỡ Grand Slam cuối cùng trong năm: Tay vợt 26 tuổi phải lên bàn phẫu thuật để chữa trị chấn thương cổ tay vào tháng 5 vừa qua. Ban đầu, anh hy vọng có thể trở lại tại giải US Open 2014. Song, mọi chuyện lại diễn biến phức tạp hơn khi Del Potro chưa bình phục hẳn chấn thương và không thể dự giải Grand Slam cuối cùng trong năm.

Cavaliers chính thức chiêu mộ lão tướng Shawn Marion: Cụ thể Marion đầu quân cho Cavaliers theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng thi đấu có thời hạn là một mùa giải. Với việc năm nay đã 36 tuổi, nhà cựu vô địch NBA chỉ được kỳ vọng sẽ là một phương án thay thế cho những LeBron James, Kevin Love và Kyrie Irving trong những lúc cấp thiết như chấn thương, hay cần nghỉ ngơi do lịch thi đấu dày đặc.

Sharapova tự tin trở lại WTA Finals: Không có được kết quả như mong muốn ở các giải đấu mặt sân cứng hay sân cỏ nhưng với việc giành chức vô địch 3 giải đấu lớn trên mặt sân đất nện, Maria Sharapova tự tin sẽ thi đấu khởi sắc tại WTA Championships, sự kiện dành cho 8 tay vợt nữ hàng đầu trong năm.

Maria Sharapova tự tin sẽ thành công ở WTA Finals 2014

Thạch Kim Tuấn thoát cảnh thuê trọ: Sau gần 20 năm kể từ khi xa quê lên Sài Gòn, nhà vô địch trẻ thế giới môn cử tạ Thạch Kim Tuấn cũng đã có được mái nhà của riêng mình. "Có chỗ chui ra chui vào, tôi cùng chị cả chấm dứt cảnh gần hai mươi năm đi ở trọ", anh chia sẻ.

LeBron James trở lại Cleveland Cavaliers vì Carmelo Anthony: Carmelo Anthony tin rằng anh chính là một trong những lý do khiến James quyết định quay lại Cavaliers: "Tôi nghĩ rằng khi anh ấy thấy khi tôi trở về quê nhà tại New York, nhìn thấy những phản ứng và sự chào đón mà người ta dành cho tôi,... Tôi chắc rằng anh ấy biết được rằng đó sẽ là một điều gì đó rất đặc biệt, và anh ấy cảm thấy muốn được trải nghiệm điều đó."

Marin Cilic bất ngờ với cuộc sống sau khi vô địch US Open 2014:Tôi có cảm giác cuộc sống của mình đã thay đổi, gần như hoàn toàn. Lúc này tôi giống như đang sống ở một hành tinh khác vậy”, Cilic phát biểu trên sóng truyền hình.

Cilic hôn chiếc Cup trong lễ ra mắt công chúng ở New York. Ảnh: Reuters.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam rớt hạng tại giải Cúp bóng chuyền nữ châu Á: Chiều qua (10-9), đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu trận tứ kết gặp Nhật Bản. Các học trò của HLV Phạm Văn Long chấp nhận thua với tỷ số 1-3 (25/21, 25/20, 14/25 và 13/25), sau khi chỉ giành được 1 ván thắng. Do vậy, tuyển nữ Việt Nam rơi xuống nhóm tranh các vị trí từ thứ 5-8 cùng Thái Lan, Đài Loan và Iran - các đội bóng cũng đã thua Trung Quốc, Hàn Quốc và Kazakhstan ở tứ kết.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục