Điểm tin thể thao 28/06: Nguy cơ hủy kèo trận đấu thế kỷ, sốc với giá vé ở Wimbledon

09:19 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giá vé siêu đắt đỏ ở Wimbledon 2015, trận đấu thế kỷ chưc chắc được diễn ra, Ánh Viên 'TP.HCM' được đầu tư trọng điểm,... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 28/06.

Nadal đề xuất tổ chức nhiều giải trên sân cỏ và đất nện: Rafael Nadal hoan nghênh quyết định dãn cách thời gian giữa hai giải Grand Slam, Roland Garros và Wimbledon. Nhờ có thêm một tuần nghỉ ngơi, tập luyện, các tay vợt sẽ bước vào tranh tài tại All England Club với tinh thần và thể lực sung mãn hơn. Tuy nhiên, Nadal cũng kiến nghị ATP (Hiệp hội quần vợt nhà nghề) nên tổ chức nhiều giải đấu trên mặt sân cỏ và đất nện hơn. “Tôi nghĩ mặt sân cỏ và đất nện ít ảnh hưởng tiêu cực tới cơ thể của các tay vợt hơn so với mặt sân cứng. Để giảm bớt nguy cơ chấn thương, tôi cho rằng chúng ta cần nhiều hơn nữa các giải đấu trên hai mặt sân này.”

Choáng với giá vé tại Wimbledon: Theo mạng phân phối vé quốc tế qua website viagogo.com, tấm vé rẻ nhất tại vòng bán kết đôi nam vào ngày 9-7 là 535 USD. Vé cho nội dung đánh đơn ở tuần đầu tiên của vòng 2 diễn ra vào ngày 2-7 bắt đầu từ 706 USD. Trận chung kết đơn nam tổ chức vào ngày 12-7 có mức vé đắt nhất là 5.168 USD. Trong khi đó giá vé khởi điểm của các trận bán kết đơn nam là 4.816 USD và tứ kết là 3.924 USD. Giá vé ở giải đơn nữ “mềm” hơn rất nhiều so với các trận của giải đơn nam, chỉ 1.419 USD cho trận chung kết và 1.130 USD cho trận bán kết. Đây từng là nguyên nhân khiến một số người than phiền sau khi Liên đoàn quần vợt Anh quyết định điều chỉnh mức tiền thưởng của nhà vô địch đơn nữ tương tự như những gì mà tay vợt chiến thắng tại giải đơn nam nhận được.

Giá vé cho Wimbledon 2015 sẽ không dễ chịu. Ảnh: Internet.

Cũng liên quan đến Wimbledon 2015, ban tổ chức đã thông báo lệnh cấm đối với các khán giả về việc quay phim, ghi hình các trận đấu bằng các phương tiện như camera, điên thoại, máy tính bảng mang theo. BTC giải đấu lo ngại rằng việc quay phim ấy có thể vi phạm bản quyền truyền hình của Wimbledon. Điều này cũng nhằm ngăn chặn sự ảnh hưởng tới người chơi và những khán giả xung quanh.

Chưa chắc trận đấu thế kỷ sẽ diễn ra: Theo kế hoạch tính đến thời điểm hiện tại thì Jose Aldo và Conor McGregor sẽ cùng nhau tranh tài trong trận đấu tâm điểm tại UFC 189 vào ngày 11/07 tới đây, trận đấu xác định chủ nhân của chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight. Tuy nhiên cách đây vài ngày, Jose Aldo đã gặp phải một chấn thương ở phần hông, dù chủ tịch Dana White đã thông báo rằng đó chỉ một chấn thương nhẹ, nhưng hiện vẫn chưa có gì có thể đảm bảo rằng võ sĩ người Brazil sẽ đạt đủ điều kiện để thượng đài tại UFC 189 lần này.

Jose Aldo dính chấn thương trước thềm trận đấu thế kỷ. Ảnh: Internet.

Đô vật của WWE sẽ sớm nhảy sang thi đấu MMA: Trong một chia sẻ mới đây, cựu vô địch WWE và hiện đang là một võ sĩ MMA, Bobby Lashley đã lên tiếng khuyên các đồng nghiệp của mình cân nhắc đến việc chuyển sang thi đấu tại Octagon. "Tôi cho rằng sẽ còn có thêm rất nhiều người sẽ 'nhảy' qua đây để thử sức." "Tôi rất vui khi thấy CM Punk đã làm điều đó, và tôi cũng sẽ rất vui nếu được chứng kiến điều này tái hiện trong thời gian tới. Bạn chỉ sống một lần, do đó nếu muốn thì hãy làm nhanh lên."

New York vẫn tiếp tục cấm cửa UFC sau 8 năm: Trong suốt 8 năm qua, do tính chất bạo lực trong các trận đấu, thành phố New York là một trong những thành phố hiếm hoi tỏ ra rất cứng rắn trong việc nói 'không' với việc cho phép các giải đấu như UFC, Bellator,... tổ chức các sự kiện trong thành phố của mình. Chia sẻ cảm nhận về quyết định này của Ủy ban thành phố New York, chủ tịch Dana White đã tỏ ra khá tức giận với dòng Tweet có nội dung sau đây: "Chính sách của Ủy ban thành phố New York thật kinh tởm."

Khánh Hòa vô địch giải bóng chuyền trẻ toàn quốc: Với chiến thắng 3-0 trước VLXD Bình Dương trong trận chung kết tối 26/6, Sanna Khánh Hòa giành chức vô địch giải bóng chuyền trẻ toàn quốc 2015. Trước đó Sanna Khánh Hòa đã có chuỗi trận bất bại ấn tượng, đặc biệt trong trận bán kết họ còn hạ gục luôn Thể công Binh đoàn 15 (ứng cử viên vô địch) bằng một trận thắng thuyết phục.

“Ánh Viên” TP.HCM nằm trong top 50 VĐV đầu tư trọng điểm: Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT ông Trần Đức Phấn khẳng định kình ngư 14 tuổi Nguyễn Diệp Phương Trâm hiện đang gặp rắc rối với CLB chủ quản Trung tâm thể thao dưới nước Yết Kiêu là một trong những vận động viên được Tổng cục TDTT xác định sẽ đầu tư trọng điểm cho tương lai thể thao Việt Nam. “Phương Trâm là một trong 50 VĐV được đầu tư trọng điểm của thể thao VN cho tương lai. Việc kiện cáo giữa VĐV với địa phương sẽ không ảnh hưởng đến các quyết định triệu tập của Tổng cục TDTT. Thậm chí, nếu TP.HCM cấm Phương Trâm thi đấu cho đơn vị khác khi hợp đồng chưa được thanh lý thì cũng không cấm được em tập luyện và thi đấu cho tuyển quốc gia.”

Phương Trâm sẽ được tiếp tục tập cùng đội tuyển. Ảnh: T.P
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục