Điểm tin thể thao 27/12: Thầy Djokovic chỉ trích Federer; Trận Rousey – Holm bội thu

09:21 Chủ nhật 27/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thầy Djokovic lại phát biểu gây bão về Federer; Bồ cũ Sharapova nhận giải "mâm xôi vàng"; Trận Rousey – Holm mang về doanh thu kỷ lục;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 27/12.

Thầy Djokovic lại phát biểu gây bão về Federer: Theo Becker, Federer "chẳng qua lịch lãm trên sân cũng chỉ vì tiền". Phát biểu của Becker lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và tất nhiên đây không phải lần đầu tiên ông thầy người Đức này nói vậy.

Becker lại lên tiếng chỉ trích Federer. Ảnh: Internet.

Người đầu tiên hạ bệ Nadal ở Roland Garros giải nghệ: Sau vài năm vật lộn với chấn thương và bệnh tật, cựu á quân Roland Garros Robin Soderling đã nói lời chia tay quần vợt ở tuổi 31. "Tôi quyết định chấm dứt sự nghiệp quần vợt của mình tại đây," Soderling viết trên trang cá nhân. Anh là người đầu tiên hạ Nadal ở Roland Garros (2009) và tạo điều kiện để sau đó Federer lên ngôi và hoàn tất bộ sưu tập sự nghiệp.

Bồ cũ Sharapova nhận giải "mâm xôi vàng": Tạp chí Sports Illustrated phiên bản Mỹ bầu chọn Grigor Dimitrov là tay vợt nam gây thất vọng nhất trong năm qua. Đó không phải là "phần thưởng" không có cơ sở bởi Dimitrov vừa trải qua một mùa giải đầy rẫy những sự thất vọng. Tay vợt người Bulgaria khởi đầu năm với vị trí số 11 thế giới nhưng hiện đã tụt xuống hạng 28.

Ai bảo tôi đã hết thời? Ở tuổi 35, nhiều tay vợt khác đã tính đến chuyện giải nghệ song với Venus Williams, đó là thời điểm mà khát khao cống hiến trỗi dậy trong cô thêm một lần nữa. Năm 2015 chứng kiến sự trở lại ngoạn mục của Venus. Từ vị trí số 19 thế giới năm 2014, cô chị nhà Williams đã có mùa giải đầy nỗ lực với 3 danh hiệu WTA để kết thúc năm ở vị trí số 7 thế giới. “Bạn sẽ chỉ dừng lại khi chính bản thân mách bảo bạn, chứ không phải là người khác,” Venus nói.

David Hayle hăng say tập luyện ngày nghỉ lễ. Cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới David Hayle đang giành toàn bộ thời gian trong dịp Giáng sinh để chuẩn bị cho màn tái xuất của mình vào giữa tháng 1 tới. David Hayle sẽ đánh dấu sự trở lại của mình bằng cuộc so găng với tay đấm Mark de Mori. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 16/1 năm tới tại nhà thi đấu O2 Arena ở London, Anh.

Trận Rousey – Holm mang về doanh thu kỷ lục. Trận đấu tranh đai hạng gà nữ tại UFC 193 đã được UFC công bố đạt mốc 1,1 triệu lượt mua cho truyền hình cáp, trở thành sự kiện võ thuật đầu tiên vượt mốc 1 triệu lượt mua với trận đấu chính là giữa hai nữ võ sĩ. UFC 193 sẽ nằm trong top 3 sự kiện MMA có lượt mua nhiều nhất trong lịch sử bên cạnh UFC 116 và UFC 168.

Võ sĩ bị ảnh hưởng thần kinh sau cú knock-out: Cuộc so găng giữa đại diện môn quyền anh whawhai ở New Zealand và đại diện môn võ thuật tổng hợp (MME) giữa tháng 12 vừa qua kết thúc theo kịch bản kỳ lạ nhất lịch sử.

Một võ sĩ không rõ danh tính bị đo ván sau khi dính liên tiếp những pha ra đòn liên tiếp của đối thủ. Sau vài giây, anh hồi tỉnh nhưng thần kinh của anh gặp vấn đề. Võ sĩ này lảo đảo sau đó đứng dậy ăn mừng như thể mình là người giành chiến thắng.

German GP có thể tái xuất. Theo lời ông trùm F1 Bernie Ecclestone, cuộc đua tại Đức có thể trở lại với lịch trình đua F1 nếu một thỏa thuận được thông qua với bên sở hữu trường đua. German GP đã bị gạch bỏ khỏi mùa giải F1 2015, lần đầu tiên kể từ năm 1960.

Rossi đâu phải người mạnh nhất: Ramon Forcada, người được biết đến trong vai trò trưởng nhóm của nhà vô địch MotoGP 2015 - Jorge Lorenzo khẳng định Valentino Rossi không phải tay đua mạnh nhất trên đường đua. Theo một thống kê của trang Crash.net, Rossi đã giành tổng cộng 15/1 podium trong năm nay. Song tay đua đến từ Ý chỉ giành được 4 winner, thấp hơn so với Lorenzo và Marc Marquez.

LeBron James bóc mẽ fan nữ xấu tính ngay trên sân: Trong trận đấu giữa Golden State Warriors và Cleveland Cavaliers thuộc khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA), một CĐV đội chủ nhà đã có hành động "nói xấu" ngôi sao LeBron James (Cleveland Cavaliers) - đang đứng ngay phía trước cô.

Tuy nhiên, không biết do CĐV hồn nhiên này nói quá to hay LeBron James quá thính tai mà khi đang thực hiện hành động "Baby cry" (mô phỏng động tác trẻ em khóc). Rất may không có màn đụng chân đụng tay nào xảy ra, James chỉ nhanh chóng lườm cô nàng một cái rõ dài trước khi tiếp tục trận đấu.

Ngành TDTT sẽ đón nhận huân chương độc lập hạng nhất nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống. Trong chuỗi các hoạt động, việc ngành TDTT được đón nhận Huân chương Độc Lập hạng Nhất của Chủ tịch nước là một sự kiện trọng đại của ngành. Theo dự kiến, Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành TDTT sẽ được diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào sáng ngày 27-3-2016.

Minh Tuấn, Phi Khanh giành chức vô địch giải các tay vợt xuất sắc 2015: Giải quần vợt các tay vợt xuất sắc toàn quốc - Cúp Vietravel 2015 đã kết thúc với chức vô địch nội dung đơn nam và đơn nữ thuộc về Phạm Minh Tuấn và Huỳnh Phi Khanh.

Kết quả chuyên môn giải quần vợt các tay vợt xuất sắc toàn quốc - Cúp Vietravel 2015:

TT

NỘI DUNG

THỨ HẠNG

HỌ VÀ TÊN

ĐƠN VỊ

1

Đơn Nam

Hạng nhất

Phạm Minh Tuấn

Đà Nẵng

Hạng nhì

Trịnh Linh Giang

Hà Nội

Đồng hạng ba

Lâm Quang Trí

TP HCM

Đồng hạng ba

Vũ Aterm

Bình Dương

2

Đơn Nữ

Hạng nhất

Huỳnh Phi Khanh

TP HCM

Hạng nhì

Trần Thị Tâm Hảo

TP HCM

Đồng hạng ba

Sĩ Bội Ngọc

TP HCM

Đồng hạng ba

Lian Trần

LĐQVVN

3

Đôi Nam

Hạng nhất

Lê Quốc Khánh

TP HCM

Lâm Quang Trí

Hạng nhì

Huỳnh Chí Khương

Quân Đội

Trần Thanh Hoàng

Đồng hạng ba

Trịnh Linh Giang

Hà Nội

Nguyễn Đắc Tiến

Đồng hạng ba

Nguyễn Hoàng Hải

Bình Dương

Huỳnh Minh Hưng

4

Đôi Nữ

Hạng nhất

Phan Thị Thanh Bình

Đà Nẵng

Đỗ Đan Thi

Hạng nhì

Trần Thị Tâm Hảo

TP HCM

Sĩ Bội Ngọc

Hạng ba

Nguyễn Thị Bé Xuyên

Kiên Giang

Lê Thị Thanh Thúy

Thanh Lê | 09:02 27/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục