Điểm tin thể thao 18/01: Murray phân tâm trước Australian Open 2016; Saigon Heat thảm bại trước tân binh giải ABL

09:26 Thứ hai 18/01/2016

Murray chưa sẵn sàng cho giải Úc mở rộng; David Haye tái xuất ấn tượng sau 3 năm rưỡi vắng mặt; Saigon Heat thua thảm trước đối thủ bét bảng;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 18/01.

Murray bị phân tâm trước Australian Open 2016. Hôm nay (18/01) Australian Open 2016 sẽ chính thức khởi tranh ở Melbourne. Với cá nhân Murray thì đây là sân chơi nhiều duyên nợ bởi anh từng bốn lần vào chung kết nhưng chưa một lần lên ngôi vô địch. Tuy nhiên tay vợt người Anh đang không có được sự tập trung tốt nhất bởi vợ anh, Kim Sears có thể hạ sinh đứa con đầu lòng cùng thời điểm diễn ra Grand Slam đầu tiên trong năm 2016. “Hầu như ngày nào, tôi cũng nghĩ về đứa bé cả. Đó là một thay đổi lớn, một thay đổi rất rất thú vị. Tôi chắc chắn rằng ai sắp có con đều có ý nghĩ như tôi. Tôi chưa từng ở vào trạng thái thế này bao giờ, đó là một thử thách mới đối với tôi. Những kinh nghiệm mới như vậy luôn tốt, và tôi có thể học hỏi từ đó,” Murray nói.

 Murray hiện là đương kim á quân Australian Open. Ảnh: Internet.

Bautista Agut vô địch ASB Classic 2016. Roberto Bautista Agut chính thức trở thành nhà vô địch ASB Classic 2016 sau khi đánh bại Jack Sock ở chung kết. Agut thắng Sock 6-1 trong ván đầu và chính thức đoạt danh hiệu ATP thứ 3 trong sự nghiệp sau khi Sock bỏ cuộc trong set thứ hai (tỉ số 1-0 nghiêng về Agut). Đây là giải đấu không hề dễ dàng cho Sock khi quy tụ bốn tay vợt trong top 12.

Usain Bolt xuất sắc nhất Jamaica 2015. “Tia chớp” Usain Bolt đã giành giải VĐV nam xuất sắc nhất Jamaica 2015 nhờ thành tích giành HCV thế giới ở các nội dung 100m, 200m và 4x100 trong năm qua. Đây là lần thứ 6 Usain Bolt được bầu là VĐV nam xuất sắc nhất Jamaica trong lịch sử. Năm 2014, Bolt đã để võ sỹ quyền Anh - Nicholas Walters “vượt mặt”.

Haye tái xuất bằng chiến thắng knock-out sau 131 giây. Trận so găng giữa David Haye và Mark de Mori diễn ra trên võ đài O2 Arena, London, Anh tối 16/1. Trận đấu hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Haye. Nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng liên tục tung ra những cú đấm chính xác về phía đối thủ. Khi hiệp một chỉ còn 55 giây, De Mori dính cú đám thuận tay phải như trời giáng của Haye. Trong trạng thái gần như bất tỉnh, võ sĩ 33 tuổi người Australia bị xử thua khi không thể đứng dậy sau hồi đếm của trọng tài. Sau trận đấu, David Haye tỏ ra rất phấn khích. Tay đấm này liên tục hô vang: "Tôi đã trở lại. Tôi đã trở lại. Tôi đã trở lại."

Màn trở lại quá ấn tượng của David Haye sau 3 năm rưỡi vắng mặt. Ảnh: Internet.

Tyson Fury lại làm loạn trên võ đài. Có mặt tại Brooklyn để chứng kiến Deontay Wilder hạ knock-out Pole Szpilka ở hiệp đấu thứ 9, trong trận tranh đai WBC, võ sỹ Tyson Fury đã nhảy lên khán đài để “phi ra” rất nhiều lời khiêu chiến với Deontay Wilder để hi vọng có một ngày phân tài cao thấp. Tháng 11/2015 vừa qua, Tyson Fury đã thắng điểm trước tay đấm huyền thoại Wladimir Klitschko để thống nhất 3 chiếc đai danh giá nhất của quyền anh hạng nặng thế giới WBO, IBF và WBA.

Saigon Heat thua thảm trước đối thủ bét bảng. Tối 17/1, Saigon Heat để thua với tỷ số 68-88 trước Pilipinas MX3 Kings ở lượt trận thứ 13 tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á ABL 2015-2016 trên sân nhà CIS, quận 7. Trong một ngày không may mắn khi thể lực suy giảm cùng sự thiếu chính xác trong khâu dứt điểm đã không cho phép thầy trò HLV Anthony Garbelotto thành công trong trận đấu sân nhà đầu tiên của năm 2016. Sau thất bại này, các cầu thủ Saigon Heat vẫn đứng vững ở vị trí thứ 4 trên BXH ABL. Ở lượt đấu kết tiếp, Saigon Heat sẽ làm khách trên sân của Malaysia Dragons.

Saigon Heat (áo trắng) thua trận đầu tiên trong năm mới. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 09:00 18/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục