Điểm tin thể thao 15/12: Djokovic ‘tôn bạn làm thầy’; Ibrahimovic 'bay cao' nhờ Taekwondo

09:15 Thứ năm 15/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnMurray – Kerber trên đỉnh thế giới; Ivanovic không muốn con nối nghiệp; Warriors vượt ải Pelicans;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 15/12.

Murray – Kerber trên đỉnh thế giới: Cả hai tay vợt đều kết thúc năm 2016 ở ngôi vị số 1 thế giới, Murray là tay vợt nam số 1 trong khi Kerber dẫn đầu bảng xếp hạng WTA. Đây là năm đầu tiên mà hai tay vợt nhận được vinh dự này. Trong năm nay Murray đã vào tới chung kết Australian Open, Roland Garros, vô địch ATP Tour Finals, đoạt HCV Olympic và là tay vợt số 1 thế giới trên bảng xếp hạng ATP. Trong khi đó Kerber trở thành nhà vô địch thế giới đầu tiên của Đức kể từ khi Steffi Graf nhận giải thưởng cuối cùng của 7 giải thưởng trong năm 1996.

diem-tin-the-thao-1

 

Djokovic tôn bạn làm thầy: Thời gian qua nhiều báo loan tin rằng Djokovic sẽ hợp tác với Zimonjic - người từng đánh đôi với anh ở Olympic Rio 2016. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi Nole tuyên bố chia tay Boris Becker chỉ một tuần trước đó. Trong quá khứ, Djokovic đã sát cánh cùng Zimonjic trong chiến dịch tranh đoạt cúp bạc của giải đấu đồng đội nam thế giới hồi năm 2010. Thậm chí, họ còn cùng nhau ra sân chiến đấu trong một số trận đánh đôi đáng nhớ. Zimonjic từng là tay vợt đánh đôi số 1 thế giới. Trước mắt, Djokovic vẫn chưa chính thức xác nhận điều gì và anh đã bay tới Doha cùng với Vajda để chuẩn bị cho giai đoạn tập luyện suốt 3 tuần lễ, nhằm sẵn sàng cho mùa giải năm mới 2017.

diem-tin-the-thao-2

 

Ivanovic không muốn con nối nghiệp: Những gì mà mẹ cô đã làm cho cô, quá nhiều những cơ cực để theo đuổi nghiệp quần vợt. Ana sẽ không đi theo con đường tương tự trong tương lai nếu con của cô và Bastian Schweinteiger phân vân trong việc lựa chọn: “Tôi ước là điều đó sẽ không xảy ra, bởi vì cuộc sống quần vợt quá khó khăn và thách thức, những ai theo đuổi quần vợt chuyên nghiệp sẽ không có được một tuổi thơ bình thường như mọi người”.

diem-tin-the-thao-3

 

Warriors vượt ải Pelicans: Trên sân nhà Smoothie King Center, Pelicans đã khởi đầu hiệp một đầy hứng khởi. Lợi thế dẫn điểm 35-29 nghiêng về đội chủ nhà khi tiếng còi kết thúc hiệp vang lên. Hiệp đấu thứ hai diễn ra khá cân bằng, không đội nào cho thấy sự vượt trội. Khoảng cách 7 điểm 65-58 nghiêng về đội chủ nhà. Sự điều chỉnh của HLV Steve Kerr đã giúp Golden State Warriors thi đấu ổn định hơn ở hiệp đấu thứ ba. Bản lĩnh của một ứng viên hàng đầu NBA mùa này, Warriors kết thúc hiệp ba với tỷ số 95-94. Tính chất quan trọng khiến hai đội đều thi đấu đầy thận trọng ở hiệp cuối. Sự tập trung ở những thời điểm quyết định đã giúp Warriors giành chiến thắng chung cuộc 113-109.

diem-tin-the-thao-4

 

Cavaliers diệt gọn Grizzlies: Trước hơn 20 nghìn khán giả nhà, Cleveland Cavaliers đã cho thấy sự vượt trội ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Cavaliers kết thúc hiệp một với 12 điểm nhiều hơn 32-20. Cleveland Cavaliers tiếp tục thi đấu tốt hơn ở nửa đầu hiệp hai. Đội chủ sân Quicken Loans Arena duy trì lợi thế dẫn điểm 58-43 trước khi tiếng còi hết hiệp vang lên. Cả hai đội đều thi đấu khá thận trọng trong hiệp ba. Bản lĩnh đã giúp đương kim vô địch NBA mùa trước duy trì lợi thế 15 điểm nhiều hơn 73-58 trước khi bắt đầu hiệp cuối. Memphis Grizzlies cố gắng vùng lên ở hiệp đấu thứ tư, nhưng Cleveland Cavaliers cũng cho thấy sự tập trung cần thiết. Chủ nhà kết thúc game đấu với chiến thắng thuyết phục 103-86.

diem-tin-the-thao-5

 

Những ngôi sao nổi tiếng từng đeo đai đen Taekwondo: Nếu như ở Việt Nam những ngôi sao như nữ ca sĩ Hải Yến Idol, Nam Vương Global Nguyễn Văn Sơn hay ngôi sao bóng rổ Nguyễn Văn Hùng… từng tập luyện và sở hữu những thành tích đáng nể trong Taekwondo thì nhìn sang thế giới cũng có rất nhiều ngôi sao xuất thân từ Taekwondo. Có thể kể tới Arnold Schwarzenegger, Jessica Alba và siêu sao bóng đá Zlatan Ibrahimovic.

diem-tin-the-thao-6

 

diem-tin-the-thao-7

 

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:05 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục