Điểm tin thể thao 01/11: Thi đấu ấn tượng, Vũ Thị Trang dễ dàng vào bán kết

08:57 Chủ nhật 01/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thi đấu ấn tượng, Vũ Thị Trang dễ dàng vào bán kết, Sharapova bất ngờ thất bại ở bán kết, Võ sĩ Lê Thị Bằng tự tin hướng đến vòng loại Olympic 2016,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 01/11.

Sharapova bất ngờ thất bại ở bán kết. Sharapova thi đấu dưới sức hẳn trong cuộc gặp gỡ lần này khi thường xuyên mắc lỗi tự đánh hỏng trong ván một. Chỉ bẻ được một break từ tay Kvitova nhưng để đối thủ bẻ nhiều game hơn để thắng 6-3.

Sharapova khởi đầu ván hai như mơ khi dẫn trước 5-2 nhưng rồi cô nhanh chóng đánh mất lợi thế. Kvitova với những cú đánh tay trái khó chịu bứt một mạch thắng bốn game liên tiếp, dẫn ngược 6-5 trước khi thắng 7-3 trong loạt tie-break.

Radwanska vào chung kết WTA Finals. Trận bán kết đầu tiên giữa Radwanska và Muguruza chiều 31/10 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Trong ván đầu tiên mỗi tay vợt giành 4 break của nhau. Muguruza chơi xuất thần hơn ở loạt tie-break để thắng với tỉ số 7-5.

Ván hai Radwanska có đến bảy cơ hội và cô tận dụng thành công để đoạt ba break. Thắng 6-3, Radwanska buộc đàn em người Tây Ban Nha phải bước vào ván ba quyết định.

Tiếp tục là kịch bản kịch tính ở ván cuối. Hai tay vợt so kè nhau từng điểm quyết liệt. Khi đang dẫn 6-5, Radwanska giành break quyết định của Muguruza ở game thứ 12 và thắng 7-5.

Djokovic gặp khó ở Paris Masters. Ban tổ chức giải Paris Masters (diễn ra từ 31/10 – 8/11 năm nay) mới đây đã công bố kết quả bắt thăm phân nhánh. Djokovic, tay vợt hiện là đương kim vô địch rơi vào một nhánh không hề dễ thở.

Djokovic được miễn vòng đầu tiên và sẽ đối đầu người thắng trong cặp Philipp Kohlschreiber (Đức) và Thomaz Bellucci (Brazil) ở vòng hai.

Vòng ba Djokovic sẽ đối đầu một trong ba tay vợt Pháp Gilles Simon, Gael Monfils hoặc Benoit Paire, trước khi gặp Tomas Berdych hoặc Tsonga tại tứ kết. Ở vòng 1/4 Nole sẽ đối đầu Rafael Nadal hoặc Stan Wawrinka.

Thi đấu ấn tượng, Vũ Thị Trang dễ dàng vào bán kết. Với chiến thắng 2-0 trước tay vợt Ebru Yazgan người Thổ Nhĩ Kỳ ở Tứ kết, Vũ Thị Trang đã giành tấm vé vào bán kết giải cầu lông Bahrain International Series 2015.

Sau khi không phải thi đấu ở vòng 1 do đối thủ của mình bỏ cuộc, Vũ Thị Trang đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 21-2 và 21-3 trước tay vợt Anza Abdulrahim của nước chủ nhà. Ở tứ kết, cô dễ dàng vượt qua tay vợt người Thổ Nhĩ Kỳ Ebru Yazgan với các tỉ số 21-15 và 21-15 để ghi tên mình vào bán kết. Tại đây, cô sẽ gặp tay vợt người Malaysia Li Lian Yang.

Võ sĩ Lê Thị Bằng tự tin hướng đến vòng loại Olympic 2016. Sau tấm HCV tại SEA Games 28, võ sĩ Lê Thị Bằng đang cùng đồng đội Lừu Thị Duyên nuôi hy vọng góp mặt tại Olympic 2016 tại Brazil.

Để giành vé tham dự Olympic Brazil 2016, Lê Thị Bằng cùng các đồng đội trong đội tuyển Boxing Việt Nam cần phải thi đấu tốt tại vòng loại Olympic diễn ra ở Trung Quốc vào tháng 2 năm 2016.

Với việc Liên đoàn boxing Việt Nam đã được thành lập trong thời gian tới hứa hẹn sẽ giúp các võ sỹ như Lê Thị Bằng, Lừu Thị Duyên… sẽ được đầu tư đặc biệt.

Thạch Kim Tuấn sẽ được phẫu thuật sau giải Cử tạ VĐTG 2015. Nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương của Thạch Kim Tuấn, ban lãnh đạo đội tuyển Cử tạ Việt Nam đã lên kế hoạch đưa đô cử này đi phẫu thuật tại Singapore sau giải Cử tạ Vô địch thế giới (VĐTG) 2015.

Giải cử tạ Vô địch thế giới 2015 tổ chức tại Mỹ từ ngày 18 đến 28/11 tới đây. Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này đội tuyển cử tạ Việt Nam với thành phần 5 lực sĩ Thạch Kim Tuấn, Trần Lê Quốc Toàn, Nguyễn Trần Anh Tuấn, Nguyễn Hồng Ngọc và Hoàng Tấn Tài đang có chuyến tập huấn tại Hungary. Sau 1 tháng tập luyện tại châu Âu, đội tuyển cử tạ Việt Nam sẽ tiếp tục có quãng thời gian từ 7 đến 10 ngày làm quen với điều kiện khí hậu tại xứ sở cờ hoa trước khi bước vào thi đấu giải vô địch thế giới.

Quý Nguyễn | 08:42 01/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục