Điểm tin tennis, F1 sáng 11/1: Huyền thoại ủng hộ Murray

08:07 Thứ tư 11/01/2012

John McEnroe cho rằng Murray đã đúng khi chọn Ivan Lendl làm HLV.

Huyền thoại John McEnroe cho rằng Murray đã lựa chọn đúng HLV. “Murray cần những người như Lendl dẫn dắt. Tôi không nghĩ rằng Lendl muốn trở thành HLV nhưng giờ thì ông ấy đang làm được những điều tích cực cho Murray. Nên nhớ, Lendl cũng không giành nổi Grand Slam nào cho tới năm 24 tuổi. Murray đang ở độ tuổi đó vì thế tôi nghĩ Murray hoàn toàn có quyền lạc quan.”

Wozniacki vào tứ kết giải Sydney International. Tay vợt số một thế giới Caroline Wozniacki đã lội ngược dòng thành công ở set đấu cuối cùng khi đang bị dẫn 0-4 để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 với tỷ số các set 7-5, 2-6, 6-4 trước Dominika Cibulkova của Slovakia.

Kvitova thắng vất vả

Petra Kvitova cũng gặp khá nhiều khó khăn trước đối thủ Dulgheru của Romania. Cũng như Wozniacki, Kvitova giành chiến thắng ở set đầu tiên nhưng lại bị đối phương gỡ hòa ở set thứ hai. Và phải chờ tới set thứ ba, Kvitova mới đánh bại được Dulgheru.

Kết quả một số trận đấu vòng 2 nội dung nam giải Sydney:

Radek Stepanek - Xavier Malisse 6-7 (4), 6-4, 6-4

Julien Benneteau - Andreas Seppi 6-3, 6-4

Marcos Baghdatis - Dmitry Tursunov 6-4, 6-4

Kim Clijsters cũng mê tín. Nhà ĐKVĐ Úc mở rộng vừa tiết lộ cô vẫn “còn liên lạc” với người cha quá cố, Lei Clijsters đã mất năm 2009. “Cả tôi và cha đều có những linh cảm lớn về con số 1. Đôi lúc tôi bật tỉnh dậy khi đang ngủ và nhìn đồng hồ thì thấy 1 giờ 11 phút. Tại Mỹ mở rộng 2009, trong trận gặp Venus Williams, tôi giao bóng và bị lỗi một. Đó là một thời khăc quan trọng. Bình thường tôi chẳng bao giờ nhìn lên bảng điện tử nhưng không hiểu sao lúc đó tôi lại nhìn và thấy vận tốc bóng là 111 dặm/h. Sau đó tôi đã cứu được break và giành chiến thắng. Tôi thấy dường như cha luôn ở bên tôi.”

Venus rút lui khỏi Úc mở rộng. Lấy lý do cần thêm thời gian để hồi phục sức khỏe, tay vợt nữ 7 lần vô địch Grand Slam đã quyết định không tham dự Giải Úc mở rộng 2012. Hiện cô vẫn đang phải điều trị căn bệnh mang tên “hội chứng Sjogren”, nguyên nhân gây nên mệt mỏi và đau khớp.

Hamilton khích tướng Button. Trước thềm mùa giải mới, tay lái người Anh khẳng định: "Tôi chỉ muốn là số 1 và sẽ chiến hết mình kể cả với người đồng đội Button. Chúng tôi sẽ cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch".
 

AT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục