Điểm tin sáng 16/10: 19h00 tối nay, Việt Nam - Indonesia

08:04 Thứ ba 16/10/2012

Cập nhật tin tức thể thao quốc tế và trong nước nổi bật nhất đến 7h00 ngày 16/10.

Tối nay, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Indonesia

19h00 tối nay, Việt Nam-Indonesia: Thắp lửa đường dài!

19h00 tối nay trên SVĐ Mỹ Đình sẽ diễn ra trận giao hữu đang được NHM chờ đợi, giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Với ĐT Việt Nam là sự thử nghiệm, xoay tua. Với Indonesia là quyết tâm giành chiến thắng đang lên rất cao bởi một đội hình gồm các hảo thủ mang sang Việt Nam.

BQTH Premier League: Hiệp hội Truyền hình trả tiền vào cuộc

Vào hồi 14h00 chiều nay (16/10), tại trụ sở của Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam (phố Đào Tấn, Hà Nội), sẽ diễn ra cuộc họp liên quan đến bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh…

3h00 sáng mai, TBN-Pháp: Kiểm chứng "vàng" La Roja


Cuộc so tài giữa Tây Ban Nha và Pháp đêm nay sẽ tái hiện lại trận tứ kết EURO 2012. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội để La Roja kiểm định và chứng thực lại vị thế số một châu Âu mà họ vừa giành được tại Ba Lan và Ukraine. Ngoài cuộc chạm trán trên sân Vicente Calderon, loạt trận VL World Cup 2014 đêm nay còn có các trận đấu khác đáng chú ý như Nga gặp Azerbaijan, Romania tiếp Hà Lan, Hungary đối đầu TNK hay Bồ Đào Nha chạm trán Bắc Ireland.

Mourinho dọa lôi ra tòa những kẻ chỉ trích quá đà

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ những chỉ trích gần đây hướng về Real Madrid. Ông bầu người Bồ nói rằng ông không quan tâm những lời chỉ trích đội bóng của mình, bên cạnh đó ông còn đặt áp lực lên các học trò vì nó khiến họ thêm quyết tâm để trở nên tốt hơn.

PSG công khai theo đuổi De Rossi

HLV Carlo Ancelotti của PSG tuyên bố ông quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ Daniele de Rossi của AS Roma khi mối quan hệ của tiền vệ này với HLV đội bóng Thủ đô Italia, Zdenek Zeman đang có vấn đề.

Sau sự cố "chết hụt", Yaya Toure cân nhắc kết thúc sự nghiệp quốc tế

Tiền vệ Yaya Toure của Man City sẽ có cuộc trao đổi với HLV Roberto Mancini về tương lai của mình tại ĐT Bờ Biển Ngà sau cuộc bạo động làm gián đoạn trận đấu gặp Senegal cuối tuần trước.

M.U ký hợp đồng với Bakcell


Đội bóng giàu thành tích nhất Premier League, Manchester United, vừa ký hợp đồng hợp tác độc quyền với hãng truyền thông Azerbaijan Bakcell. Bản hợp đồng này, không được tiết lộ chi tiết, sẽ biến Bakcell thành đối tác viễn thông và phát thanh đầu tiên của M.U ở Azerbaijan.

AC Milan quan tâm N'Koulou

Rossoneri thừa nhận vẫn đang quan tâm đến hậu vệ của Marseille, Nicolas N'Koulou. Ngoài đội chủ sân San Siro, hai đại gia khác của bóng đá châu Âu là Barcelona và Man Utd cũng được cho là đang muốn chiêu mộ hậu vệ 22 tuổi của đội bóng thành phố Cảng nước Pháp.

Anelka chỉ trích Chelsea “ăn cháo, đá bát”

Tiền đạo người Pháp đã kịch liệt phê phán cách đối xử "bạc như vôi" của đội bóng cũ Chelsea với các cựu binh. Theo Anelka, Chelsea luôn tìm cách gạt các cầu thủ ở tuổi ngoài 30 ra khỏi kế hoạch chung.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục