Điểm tin hậu trường 05/08: Ronaldo biểu diễn đá bóng xin tiền

15:41 Thứ tư 05/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo biểu diễn đá bóng xin tiền, Rooney gặp rắc rối vì mừng sinh nhật Schweinsteiger, Lời sám hối của nữ thư ký dọa tung clip nóng của Beckham,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 05/08.

Rooney gặp rắc rối vì mừng sinh nhật Schweinsteiger. "Chàng Sherk" khiến đối tác mới trị giá 750 triệu bảng của M.U giận tím mặt sau lời chúc mừng sinh nhật kèm hình ảnh đồng đội mới, Bastian Schweinsteiger.

Cụ thể, thông qua trang cá nhân, "chàng Sherk" có lời chúc mừng sinh nhật đồng đội mới Bastian Schweinsteiger (sinh ngày 1/8), kèm theo đó là hình ảnh tươi rói chụp chung giữa 2 người. Điều mà đối tác mới của M.U khó chịu và không chấp nhận ở chỗ, Rooney và Schweinsteiger mặc áo với logo nổi bật của nhà tài trợ cũ.

Lời sám hối của nữ thư ký dọa tung clip nóng của Beckham. Rebecca Loos từng là thư ký riêng của Beckham cho đến khi cả hai dính vào vụ bê bối tình cảm. Vào năm 2004, Rebecca Loos đã tuyên bố với giới truyền thông rằng cô và Beckham có mối quan hệ ‘ngoài luồng’ và đã đi qua mức giới hạn sau lưng Victoria. Thậm chí, Loos còn mạnh miệng tuyên bố mình nắm giữ những clip mặn nồng giữa hai người trong một thời gian dài.

Thời điểm đó Beckham đang thi đấu cho Real Madrid và cách xa cô vợ Victoria. Với một cầu thủ danh tiếng, tài năng và cũng là người nhận lương cao nhất giới bóng đá thời điểm đó, Beckham còn là một gã đào hoa khét tiếng. Chính vì thế có rất nhiều người tin rằng Beckham không bao giờ chịu cảnh ‘lính phòng không’ trong những năm tháng thi đấu ở nước ngoài.

Mục đích việc làm này của Loos chính là mang lại sự danh tiếng (đúng hơn là tai tiếng), để rồi từ đó gia nhập làng giải trí thế giới. Rebecca Loos cho biết: “Tôi nghĩ rằng mình còn khá trẻ và ngu ngốc, rất liều lĩnh. Rõ ràng là tôi đã không suy nghĩ mọi chuyện và chỉ hành động bốc đồng.”

Cristiano Ronaldo lọt nhóm cầu thủ bóng đá mặc đẹp. Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá số một thế giới khi đang sở hữu danh hiệu Quả bóng vàng FIFA. Anh trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, nên thường chọn những bộ cánh hợp thời trang và sành điệu. Phụ kiện đi kèm trang phục của Ronaldo như kính, đồng hồ đều thuộc thương hiệu lớn nhằm thể hiện đẳng cấp. Ngoài ra, những kiểu tóc mà Ronaldo lựa chọn khá hợp với khuôn mặt của anh và thường được người hâm mộ ưa chuộng "bắt chước".

Ronaldo biểu diễn đá bóng xin tiền. Ronaldo được ê-kíp hoá trang thành một người để râu ria xồm xoàm, còn trang phục vận trên người thì rất lôi thôi. Động thái này để giúp anh tránh bị nhận ra bởi mọi người xung quanh.

Tiền đạo Real Madrid trong vai người biểu diễn kỹ thuật đá bóng để xin tiền được giao lưu với một em bé nhỏ. Cả hai đá bóng qua lại rất vui. Lúc này, em nhỏ vẫn không nhận ra mình đang được chơi bóng cùng số 7 của Real Madrid. Và mãi tới khi Ronaldo cởi bỏ lớp hoá trang, em bé này mới tròn xoe đôi mắt ngạc nhiên.

Em đã được Ronaldo tặng trái bóng có chữ ký của mình. Lúc này, mọi người xung quanh mới phát hiện ra đây chính là Ronaldo bằng xương bằng thịt. Sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha đã làm xôn xao một góc Madrid.

Fan ném hamburger xuống sân, thủ môn tiện tay... ăn luôn. Thủ thành Juan Carlos Olave của Belgrano trong lúc thi đấu trận gặp Racing Club tại giải VĐQG Argentina vô tình tìm thấy một miếng hamburger đang ăn dở được CĐV ném về phía mình. Theo đó, thủ thành 39 tuổi này thay vì tức giận đã nhặt lên và ăn ngon lành. Cử chỉ của anh hướng về CĐV còn giống như ra hiệu chiếc bánh này rất ngon.

Đây không phải lần đầu tiên thủ môn Juan Carlos Olave bị ném vật thể khi thi đấu. Hồi tháng 11/2012, trong trận Belgrano gặp Club Atlético Independiente, Juan Carlos Olave từng bị dính một quả pháo bởi CĐV trên sân. Trận đấu này sau đó cũng phải tạm hoãn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục