Điểm tin hậu trường 05/06: Sốc: Sepp Blatter từng “đá cặp" với bồ cũ Ronaldo

15:08 Thứ sáu 05/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sốc: Sepp Blatter từng “đá cặp với bồ cũ Ronaldo, Sẽ không còn tên "Barclays Premier League", Hoa hậu Thu Thảo cháy hết mình cổ vũ U23 Việt Nam,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 05/06.

Bỏ Ronaldo, Irina ngày càng đẹp hơn. Chia tay Cristiano Ronaldo không khiến sự nghiệp của Irina đi xuống. Cô nàng vẫn xuất hiện đều đặn trên các phương tiện truyền thông và thậm chí, ngày càng đẹp hơn trước.

Bỏ Ronaldo vì thói trăng hoa của cầu thủ này, Irina không phải cô đơn quá lâu. Rất nhiều anh chàng mơ ước được thế chỗ CR7, nhưng cuối cùng chỉ có một người “được chọn”, đó là nam tài tử người Mỹ, Bradley Cooper.

Sẽ không còn tên "Barclays Premier League". Vào năm 2016, hợp đồng tài trợ giữa Barclays với giải đấu cao nhất nước Anh là Premier League sẽ chính thức hết hạn. Do Premier League đã có thể "sống khoẻ" nhờ tiền bản quyền truyền hình nên LĐBĐ Anh sẽ quyết định chia tay Barclays.

Tất nhiên, việc chia tay Barclays không phải để ký một hợp đồng mới mà LĐBĐ Anh muốn giải Ngoại hạng được gọi với cái tên đơn giản là "The Premier League".

Rooney khoe giọng hát ở New York. Trở về sau chuyến đi nghỉ cùng gia đình, Rooney tiếp tục sang Mỹ vui chơi trước khi hội quân cùng tuyển Anh thi đấu quốc tế. Hôm qua, chân sút 28 tuổi của MU ghé thăm hộp đêm Mean Fiddler ở New York. Tại đây, Rooney nổi hứng lên sân khấu thể hiện bài hát 'Folsom Prison Blues' của danh ca Johnny Cash.

Sốc: Sepp Blatter từng "đá cặp" với bồ cũ Ronaldo. Sepp Blatter vừa bị GĐĐH LĐBĐ Ireland, John Delaney "tố" không những là "bạo chúa" mà còn ăn nói tục tĩu cũng như dê xồm. Ngay sau đó là tin tức gây chấn động khác được hàng loạt báo đăng tải, trong đó có El Mundo: "ông già" mafia 79 tuổi này "câu" cả tình cũ xinh đẹp của Cristiano Ronaldo, chân dài xứ bạch dương, Irina Shayk.

Irina hiện đang hẹn hò với nam tài tử Bradley Cooper, cách đây chưa lâu, thông qua người bạn thân đã "vạch mặt" Ronaldo trăng hoa, phản bội, lăng nhăng với hàng chục cô gái khác, giờ lại thêm rằng, chân sút người Bồ chẳng đáng mặt đàn ông.

Tuy nhiên, chuyện đó cũng không gây sốc bằng thông tin, cô là một trong những người phụ nữ đã "qua tay" Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter lúc còn tại vị, mà khởi đầu cho sự... liếc mắt đưa tình có lẽ bắt đầu từ lễ trao giải Quả bóng vàng vào tháng Giêng 2014.

Mourinho sốc nặng khi con gái “thác loạn” thâu đêm. Jose Mourinho hiện cùng Chelsea có mặt tại Australia để tham gia tour du đấu mùa Hè. Tuy nhiên, trong 2 ngày trở lại đây, ông chẳng còn tâm trí nào để mà tập trung huấn luyện các học trò.

Lý do là bởi cô con gái rượu Matilde Mourinho đến tuổi “cập kê” và bắt đầu có những hành động vượt ngoài tầm kiểm soát của bố mẹ. Hôm Chủ Nhật vừa qua, cánh săn ảnh ở Anh đã bắt gặp cô nữ sinh 18 tuổi này tới hộp đêm Libertine vui vẻ cùng nam ca sĩ Niall Horan tới gần sáng.

Hoa hậu Thu Thảo cháy hết mình cổ vũ U23 Việt Nam. Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo và Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh cùng với những người nổi tiếng khác như "Nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương, ca sĩ Phương Thanh... đã có một buổi tối đầy cảm xúc trên sân Bishan.

Tất cả hồi hộp, rồi lo lắng khi U23 Việt Nam bế tắc. Rồi Thanh Hiền ghi bàn thắng rất đẹp mở tỷ số cho U23 Việt Nam, khiến sân Bishan như nổ tung. Cùng với fan nhiệt thành Việt Nam, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo và Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh đã ôm nhau hạnh phúc.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục