Bỏ Ronaldo, Irina ngày càng đẹp hơn

10:34 Thứ sáu 05/06/2015

Chia tay Cristiano Ronaldo không khiến sự nghiệp của Irina đi xuống. Cô nàng vẫn xuất hiện đều đặn trên các phương tiện truyền thông và thậm chí, ngày càng đẹp hơn trước.

Bỏ Ronaldo vì thói trăng hoa của cầu thủ này, Irina không phải cô đơn quá lâu. Rất nhiều anh chàng mơ ước được thế chỗ CR7, nhưng cuối cùng chỉ có một người “được chọn”, đó là nam tài tử người Mỹ, Bradley Cooper.

Tuần này, Irina bất ngờ xuất hiện tại London trong lễ giới thiệu vở nhạc kịch The Elephant Man có sự góp mặt của Cooper. Sau buổi lễ, cặp đôi này nhanh chóng tách ra khỏi đám đông, đi ăn tối trước khi về khách sạn qua đêm.

Điều đáng nói là ở thời gian này, Irina dường như đẹp hơn trước. Trong tuần, cô nàng vừa lên báo chỉ trích Ronaldo… không phải đàn ông vì không chung thủy. Đây chính là lý do khiến Irina đá văng Ronaldo mà không cần suy nghĩ.

Tiếp đó, Irina lại xuất hiện trên Telegraph Magazine với vẻ đẹp mê người. Không chưng diện nhưng bộ bikini thiếu vải nhưng siêu mẫu người Nga vẫn toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng lại.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục