Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/2: Xuân Trường có “quân xanh” chất lượng từ Ngoại hạng anh

20:56 Thứ bảy 11/02/2017

TinTheThao.com.vnXuân Trường có “quân xanh” chất lượng từ Ngoại hạng anh; Sao trẻ U23 Việt Nam lại lập siêu phẩm,… là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/2.

Sao trẻ U23 Việt Nam lại lập siêu phẩm

Tuyển thủ U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã có bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 5. Phút 43, sau cú đá phạt không thành công của Thành Lương, bóng tìm đến đúng tầm chân của tiền vệ mang áo 19, ngay lập tức, Quang Hải tung cú dứt điểm đẹp mắt hạ gục thủ môn Thanh Bình.

 - Bóng Đá

 Quang Hải đã có một siêu phẩm vào lưới SHB Đà Nẵng.

Đây đã là bàn thắng thứ 4 của tiền vệ này cho Hà Nội FC ở mùa giải năm nay, ngang bằng với tiền đạo chủ lực Samson.

Xuân Trường có “quân xanh” chất lượng từ Ngoại hạng anh

Trước thềm mùa giải mới, đội bóng của Xuân Trường là Gangwon FC sẽ so tài với đội bóng đến từ Trung Quốc là Changchun Yatai FC.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường và GangWon FC sẽ có "quân xanh" chất lượng từ ngoại hạng anh.

Đáng chú ý trong đội hình đội bóng này có sự xuất hiện của tiền đạo từng chơi cho Watford ở Ngoại hạng Anh, là Odion Ighalo. Đây hứa hẹn sẽ là một "quân xanh" chất lượng cho Xuân Trường để có cơ hội hoàn thiện mình trước khi bước vào cuộc chiến khốc liệt ở K-League.

Đội bóng của Công Vinh lại nhận thất bại cay đắng

Dù thi đấu tốt hơn đội chủ nhà FLC Thanh Hóa trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng quy luật nghiệt ngã của bóng đá đã không "buông tha" cho TP.HCM khi phải nhận bàn thua đúng vào những phút bù giờ cuối cùng do công của tiền vệ Hoàng Văn Bình.

Đây đã là thất bại thứ 3 của đội bóng này từ khi góp mặt ở V-League. Trận thua này khiến TP.HCM vẫn dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Đồng Tháp thất bại ngay trên sân nhà ở giải hạng nhất

Chiều nay đã diễn ra lượt trận đầu tiên ở giải hạng nhất quốc gia 2017, trên sân nhà Cao Lãnh, Đồng Tháp đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 do công của Lưu Công Sơn ở những phút bù giờ cuối cùng.

Kết quả các trận còn lại, Huế FC hòa Nam Định với tỉ số 0-0, Bình Phước vượt qua Đắk Lắk với kết quả 1-0.

Hậu vệ Đồng Tháp gặp chấn thương nặng

Phút 43, sau pha dâng cao tấn công ở hành lang bên phải, hậu vệ Nguyễn Đồng Tháp đã gặp phải chấn thương nặng. Tình huống tranh chấp không quá quyết liệt nhưng hậu vệ này đã tiếp đất không tốt, dẫn đến sụp xương đòn bả vai.

Ngay lập tức, Đồng Tháp được các bác sỹ sơ cứu trước khi đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 20:10 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục