Tổng hợp vòng 1 HNQG 2017: Đồng Tháp trắng tay trên sân nhà; Huế và Nam Định chia điểm kịch tính

19:46 Thứ bảy 11/02/2017

TinTheThao.com.vnChiều nay đã diễn ra lượt trận đầu tiên của giải hạng nhất Quốc Gia 2017, các trận đấu đã kết thúc với những kết quả ít nhiều làm bất ngờ cho giới chuyên môn và khán giả cả nước.

Với lợi thế sân nhà Cao Lãnh, các học trò của HLV Bùi Văn Dũng đã có thế trận rất tốt trước những cầu thủ trẻ đến từ Thủ Đô trong những phút đầu tiên. Đồng Tháp đã đẩy cao đội hình hòng đánh phủ đầu đối thủ, nhưng Viettel đã cho thấy sự trưởng thành của mình sau một năm thi đấu ở hạng nhất khi dần lấy lại thế trận ở những phút sau đó.

 - Bóng Đá

 Viettel đã giành chiến thắng ngay trên sân của Đồng Tháp.

Khi các khán giả có mặt trên sân đang nghĩ đến kết quả hòa, thì bất ngờ đã xảy ra. Phút 93, tiền vệ Văn Hào tung ra đường chuyền sắc lẹm, đưa bóng vượt qua trung vệ của Đồng Tháp, để cầu thủ vào sân thay người Lưu Công Sơn băng vào dứt điểm hạ gục thủ môn Đông Vịnh, mở tỷ số 1-0 cho Viettel.

Đây chính cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này, khi thời gian còn lại là quá ít để Đồng Tháp tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Ngược vào miền Trung, Huế FC có cuộc tiếp đón “người quen” Nam Định trên sân nhà Tự Do, thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng đã được hưởng niềm vui từ rất sớm do công của Ngọc Mười ở phút 15. Sau đó, các cầu thủ xứ Cố Đô là những người thi đấu tốt hơn đội bóng đến từ thành Nam, nhưng sự chủ quan trong những phút cuối cùng đã khiến cho họ tụt mất 2 điểm khi Viết Tú đã có bàn gỡ hòa ở phút 93.

Một trận hòa đầy tiếc nuối đối với đội chủ nhà, nhưng nó lại là niềm vui cho các học trò HLV Phạm Hồng Phú. Với 1 điểm có được, Huế FC và Nam Định sẽ phải cố gắng rất nhiều cho chặng đường phía trước, nếu không muốn bị bỏ lại quá sớm trong cuộc đua giành vé lên hạng V-League 2018.

Đội chủ nhà duy nhất có được niềm vui ở lượt trận đầu tiên chính là Bình Phước, khi đội bóng của HLV Lê Thanh Xuân nhẹ nhàng vượt qua đội khách với tỉ số 1-0, do công của cầu thủ Trương Quang Tuấn ở phút thứ 19.

 - Bóng Đá

 Trên sân Tự Do, Huế FC ( trắng) và Nam Định (vàng) chia điểm kịch tính.

Với 3 điểm có được, Bình Phước đang cùng với Viettel chia nhau vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng khi đều giành chiến thắng ở vòng 1. Tây Ninh và Đồng Tháp đang chia nhau những vị trí cuối cùng. Nhưng Tây Ninh thi đấu muộn hơn 1 trận.

 - Bóng Đá

 Kết quả vòng 1 giải Hạng nhất Quốc gia 2017.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng giải Hạng nhất Quốc gia 2017.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 19:15 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục