ĐHTB lượt về bán kết Champions League: Sự vùng lên của những kẻ chiến bại

16:27 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong thế không còn gì để mất, những cầu thủ bên phía Bayern Munich và AS Roma đã có một trận đấu rất hay vào giữa tuần qua.

Thủ thành - Keylor Navas (Real Madrid): Tuy để lọt lưới 2 lần, nhưng theo thống kê thì Navas đã có tới 8 tình huống cứu thua trước Bayern. Với việc các đội bóng khác đều cũng để lọt lưới từ 2 bàn trở lên, rõ ràng Navas là thủ môn hay nhất ở lượt trận này.

ĐHTB lượt về bán kết Champions League - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - Joshua Kimmich (Bayern Munich): Cũng như trận lượt đi, Kimmich đã tiếp tục cho thấy cái duyên của mình khi đối đầu với Real với bàn thắng thắng mở tỷ số tại Bernabeu. Bên cạnh đó hậu vệ người Đức cũng có 4 đường chuyền có thể chuyến hóa thành bàn thắng khác.

Trung vệ - Raphael Varane (Real Madrid): Varane đã có một đêm thi đấu đầy thăng hoa khi giành chiến thắng trong 6 tình huống tranh chấp, và bên cạnh đó còn có 2 cú tắc bóng, 2 tình huống can thiệp và 12 lần phá bóng thành công.

Trung vệ - Mats Hummels (Bayern Munich): Trong cả 2 lượt trận bán kết, Ronaldo đều đã không có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Nguyên nhân đằng sau việc này đó chính là việc ngôi sao người Bồ đã hoàn toàn bị 'bắt chết' bởi Hummels.

Hậu vệ trái - Aleksandr Kolarov (AS Roma): So với trận lượt đi, những khó khăn mà Kolarov tạo ra cho hàng thủ của Liverpool trong trận lượt về đã tăng lên rất nhiều với rất nhiều tình huống lên hỗ trợ tấn công nguy hiểm bên cánh trái.

Tiền vệ - Thiago Alcantara (Bayern Munich): Như thời điểm cách đây 1 tuần, Alcantara vẫn là người luân chuyển mọi tình huống lên bóng của Bayern. Thống kê cho thấy tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 118 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 92,1%.

ĐHTB lượt về bán kết Champions League - Bóng Đá

 

Tiền vệ - Radja Nainggolan (AS Roma): Trong thế không còn gì dể mất, Nainggolan chính là người thấp lên ngọn lửa vùng dậy của Roma tại Olimpcio. Tiền vệ người Bỉ cũng là người đã đóng góp 2 bàn thắng vào lưới Liverpool trong lần gặp lại này.

Tiền vệ - James Rodriguez (Bayern Munich): Theo thống kê thì ngoài 1 bàn thắng, Rodriguez còn liên tục tung ra rất nhiều đường chuyền vô cùng thuận lợi khác cho các đồng đội. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của ngôi sao người Colombia cũng đạt mức 82%.

Tiền đạo - Sadio Mane (Liverpool): Trong một ngày mà Salah và Firmino đều bị theo kèm rất sát, Mane chính là nhân tố tạo được nhiều sự đột biến nhất trên hàng công của The Kop. Cầu thủ người Senegal cũng là người đã mở tỷ số trước Roma.

Tiền đạo - Karim Benzema (Real Madrid): Cho đến tận thời điểm này, Benzema vẫn chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận vì phong độ kém. Nhưng tại Bernabeu vừa qua, tiền đạo người Pháp đã trở thành người hùng của Real với 2 bàn thắng.

Tiền đạo - Edin Dzeko (AS Roma): Tại Olimpico, các hậu vệ của Liverpool chắc chắn đã phải rất vất vả trong việc theo kèm con quái vật Dzeko, người đã ghi 1 bàn cùng 8 pha dứt điểm, 3 lần đi bóng thành công, 2 đường chuyền quyết định, cũng như 14 đường chuyền chính xác khác.

Video tài năng của Edin Dzeko

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục