Đếm ngược chờ ngày Nadal trở lại

16:53 Thứ hai 15/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Việc tuyên bố góp mặt cùng Jo-Wilfried Tsonga tại trận đấu biểu diễn ở Kazakhstan vào ngày 25/9 cũng như một lời khẳng định ngầm của Rafael Nadal rằng anh sẽ trở lại ở tour sân cứng châu Á.

Sự trở lại của Nadal là thách thức cho các ngôi sao hàng đầu khác.

Kể từ sau khi thất bại dưới tay Nick Kyrgios tại vòng 4 Wimbledon, Nadal không tham dự bất cứ sân chơi nào trong loạt series các giải sân cứng Bắc Mỹ nhằm điều trị dứt điểm chấn thương cổ tay. 

Trải qua hơn 2 tháng nghỉ thi đấu, dường như quá trình hồi phục của Nadal đang tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Mới đây tay vợt Tây Ban Nha còn tuyên bố anh sẽ tham dự trận đấu biểu diễn cùng với Tsonga tại Kazakhstan vào ngày 25/9 tới. Động thái trên chẳng khác nào một lời khẳng định "ngầm" rằng Rafa đã sẵn sàng cho phần còn lại của mùa giải.

Năm ngoái, Nadal thi đấu khá thành công ở giai đoạn hậu US Open khi đoạt ngôi á quân giải Bắc Kinh, vào bán kết ở 2 giải Thượng Hải, Paris Masters trước khi về nhì ở ATP World Tour Finals - giải đấu giành cho 8 tay vợt nam xuất sắc nhất năm.

Cùng một thông tin liên quan đến Nadal. Tay vợt sinh năm 1986 mới đây đã đánh dấu sự có mặt ở ATP World Tour Finals 2014 cùng với 2 đồng nghiệp khác là Novak Djokovic và Roger Federer. Nadal hiện tại đang xếp thứ 3 với 6.645 điểm, sau Djokovic (8.150 điểm) và Federer (7.020 điểm).

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục