Delpo đoạt danh hiệu đầu tiên sau gần 3 năm

11:01 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnJuan Martin del Potro đã giải cơn khát danh hiệu kéo dài đằng đẵng suốt 33 tháng.

Rio_Olympics_Tennis_Nels-4

 Del Potro thắng danh hiệu đầu tiên sau gần 3 năm. Ảnh: Internet.

Del Potro cuối cùng cũng đã giải cơn khát danh hiệu kéo dài 33 tháng bằng chức vô địch ở If Stockholm Open hôm Chủ Nhật vừa qua. Ở chung kết, dù phải đối đầu một Jack Sock với sức trẻ và quyết tâm rất cao, song del Potro vẫn giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 7-5, 6-1.

Chìa khóa trong chiến thắng của del Potro chính là những pha giao bóng cực kỳ ấn tượng. Tay vợt 28 tuổi ghi được 6 điểm ace, chỉ mắc 2 lỗi kép và tỷ lệ giao bóng một ăn điểm lên đến 88%.

Khả năng giao bóng ổn định cũng giúp Del Potro không phải đối diện với bất kỳ bàn thua nào. Anh tận dụng thành công 4 trong 9 cơ hội có được để ca khúc khải hoàn tại Stockholm.

Đây là danh hiệu đầu tay của del Potro sau gần 3 năm. Trước đó giải đấu gần nhất anh đã đăng quang là Sydney Open vào tháng 1/2014.

“Trước khi bước vào trận đấu này, tôi không nghĩ nhiều về thứ hạng hay những con số. Tôi chỉ muốn chơi tốt hơn và thật hạnh phúc vì đã giành được chiến thắng ở đây. Cảm giác được nâng một danh hiệu sau hơn hai năm quả thật rất tuyệt vời," del Potro nói.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:00 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục