Để Tiến Linh dự bị, HLV Bình Dương nêu rõ lý do

10:08 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ về lý do để tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ngồi dự bị ở trận gặp Hải Phòng.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Huỳnh Đức, Bình Dương đang có khởi đầu tốt mùa này với 2 trận thắng liên tiếp tuy nhiên, vai trò của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dưới thời cựu thuyền trưởng Đà Nẵng đang có dấu hiệu suy giảm.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời sau chiến thắng 1-0 trước Hải Phòng, HLV Lê Huỳnh Đức bình luận: "Đây là chiến thắng quan trọng, củng cố niềm tin cho đội bóng khi chơi trên sân nhà. 2 ngoại binh chơi khá tốt, có tư duy và kỹ thuật nhưng họ chưa đảm bảo về thể lực. Họ không ngủ được do thay đổi môi trường, múi giờ có cầu thủ mới xuất ngoại lần đầu nên chậm thích nghi. 

Để Tiến Linh dự bị, HLV Bình Dương nêu rõ lý do - Bóng Đá

Tiến Linh không được góp mặt trong đội hình xuất phát của HLV Lê Huỳnh Đức. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Tôi nghĩ dần dần họ sẽ bắt nhịp và chơi tốt hơn. Về Nguyễn Hải Huy, tôi rất cần anh ấy vì cầm nhịp tốt, điều tiết thế trận hay, rất quan trọng với đội. Khi Hải Huy buộc phải thay ra thì nhịp điệu mất đi. Khi đối thủ tấn công nhiều, chúng tôi chủ động đá thấp, chơi an toàn và chờ cơ hội nhiều trong các pha phản công. 

Về trường hợp Nguyễn Tiến Linh, thời điểm này tôi muốn sử dụng anh ấy ở hiệp 2 nhiều hơn. Tôi đã nói chuyện với Tiến Linh. Anh vào để thay Hải Huy cầm trịch trận đấu, kiểm soát được lối đá của đội. Để 2 cầu thủ kinh nghiệm này đá từ đầu sẽ bất lợi vì nếu họ hết sức khi đó buộc phải thay người thì chúng tôi thiếu thủ lĩnh dẫn dắt trên sân ở nửa cuối trận".

Phi Yến | 09:10 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục