Đây, 2 cầu thủ M.U chưa từng sút hỏng 11m mà Solskjaer nên cân nhắc

22:54 Thứ hai 28/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer nên trao cơ hội sút 11m cho 2 cầu thủ chưa bao giờ "hỏng ăn" trong đội hình Manchester United hiện tại.

Man United vừa có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-1 trước Norwich trong khuôn khổ vòng 10 Premier League để leo lên vị trí thứ 7 trên BXH. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester lại tiếp tục thể hiện khả năng sút phạt đền cực kỳ kém cỏi.

Theo đó, dù được hưởng 2 quả phạt đền trận gặp Norwich nhưng lần lượt Marcus Rashford và Anthony Martial đều sút hỏng. Đây là lần thứ 4 từ đầu mùa Man United bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m. Trước đó, Rashford hỏng ăn trận gặp Crystal Palace và tương tự là Paul Pogba ở trận gặp Wolves.

The two Manchester United players who have never missed a penalty - Bóng Đá

 Man United hiện sở hữu 2 cầu thủ là chuyên gia sút 11m.

Chắc chắn HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải đau đầu chọn ra cái tên sút phạt đền cho Man United khi mà nhiều cầu thủ đã bị ảnh hưởng tâm lý sau hàng loạt cú sút hỏng. Tuy nhiên, tờ Mirror đã sớm chỉ ra 2 cầu thủ có thể đảm nhận trọng trách này. Lý do là bởi, cả 2 đã sút thành công 100% quả phạt đền trong sự nghiệp.

Cụ thể, tờ Mirror thống kê, Andreas Pereira đã hiện thành công 4 quả phạt đền trong thời gian thi đấu chính thức và thêm 2 quả ở những loạt sút luân lưu cân não. Tổng cộng, Pereira thành công 6/6 quả penalty.

Cái tên tiếp theo đó chính là Daniel James. Tân binh trẻ này từng ghi 1 bàn trên chấm 11m cho Swansea và cùng với đó là thực hiện tốt 2 lượt sút của mình trong màu áo Man United ở trận giao hữu gặp AC Milan và trận thắng Rochdale ở League Cup [2 trận đều giải quyết bằng loạt luân lưu].

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 22:29 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục