David James phá sản, bán đấu giá bộ sưu tập áo

09:32 Thứ tư 05/11/2014

Khoảng 150 vật phẩm trong đó phần lớn là quần áo thi đấu, trái bóng ghi dấu sự nghiệp của cựu tuyển thủ Anh sẽ được đấu giá.

Vào ngày 18/11 tới, phiên đấu giá bộ sưu tập trang phục thi đấu và những vật phẩm kỷ niệm khi còn tung hoành trên sân cỏ của cựu sao 43 tuổi diễn ra trực tuyến trên mạng. Bức ảnh chụp một vài đồ David James muốn bán đã xuất hiện trên một trang mạng. "Những vật kỷ niệm độc đáo của một trong những thủ môn tiêu biểu của Anh", trang này chú thích.

David James từng kiếm được 20 triệu bảng nhưng giờ trắng tay, phải bán những vật phẩm ghi dấu một thời trong sự nghiệp. Ảnh: Mirror.

Theo Mirror, đầu năm nay, cựu sao Liverpool, West Ham và Aston Villa tuyên bố phá sản cho dù trong suốt sự nghiệp làm thủ môn, David James kiếm được tới 20 triệu bảng. Vụ ly dị với cô vợ Tanya và phải chia tài sản năm 2005 được cho là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình cảnh bi đát của ngôi sao một thời.

Ngoài Liverpool, West Ham và Aston Villa, cựu thủ thành 43 tuổi từng bắt cho Man City, Portsmouth, Bristol City, Watford. Anh cũng có 53 lần ra sân trong màu áo tuyển Anh. Cuối năm 2013, David James vừa thi đấu, vừa làm HLV của CLB Luton Town, đội bóng yêu mến từ thời thơ ấu nay đổi tên là Kerala Blasters.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục