Dẫn dắt nhà vô địch V-League, HLV Hàn Quốc nhận lời cảnh báo

17:35 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia Vũ Mạnh Hải đánh giá việc CLB CAHN bạo chi để chiêu mộ HLV Gong Oh-kyun.

Mới đây, nhà vô địch ĐKVĐ V-League CAHN đã thông báo việc ký hợp đồng với HLV Gong Oh-kyun. Chiến lược gia người Hàn Quốc từng có khoảng thời gian dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam khá ấn tượng và bắt đầu từ vòng 4 ông sẽ trực tiếp dẫn dắt đội bóng nghành công an.

Ông Vũ Mạnh Hải nói về tân HLV CAHN - Bóng Đá

 CAHN chiêu mộ thành công HLV Gong Oh-kyun.

Đánh giá về việc HLV Gong Oh-kyun trở thành tân thuyền trưởng của CAHN và được đặt nhiều kỳ vọng, chuyên gia Vũ Mạnh Hải có những chia sẻ được Soha dẫn lời: "Tôi thấy rất là vui khi CLB CAHN chiêu mộ được HLV Gong Oh-kyun. Bởi HLV Gong Oh-kyun từng để lại ấn tượng rất tốt khi dẫn dắt U23 Việt Nam hồi năm 2022. Như thế, chúng ta lại có một HLV Hàn Quốc nữa được đón chào tại Việt Nam.

Nhưng đừng vội mừng sớm. Chúng ta đã theo dõi bóng đá thế giới nhiều năm qua, nhiều HLV tài năng nhưng không phải qua đội nào, lúc nào cũng thành công.

HLV Gong Oh-kyun từng gây ấn tượng mạnh khi dẫn dắt U23 Việt Nam, được lòng nhiều CĐV chúng ta thật. Nhưng khoảng thời gian ông ấy làm việc ở U23 Việt Nam cũng ngắn thôi, chưa có gì đảm bảo. Chưa thể nói trước ông Gong Oh-kyun sẽ thành công tại CLB CAHN."

Dù sở hữu dàn sao chất lượng, nhưng HLV Gong Oh-kyun cũng gặp không ít áp lực trên chiếc ghế nóng của CAHN. Từ khi thăng hạng lên V-League, đội bóng thủ đô đã thay 2 HLV ngoại là Paulo Foiani và Flavio Cruz.

Dương Quang | 16:37 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục