Hòa thất vọng Real, 'máy quét' Bayern vẫn nói cứng

17:37 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với với Prime Video, tiền vệ Konrad Laimer tin rằng Bayern Munich vẫn còn nhiều cơ hội ở trận bán kết lượt về.

Ở trận bán kết lượt đi Champions League, Bayern Munich đã không thể tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Real Madrid, qua đó nắm giữ đôi chút lợi thế trước chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên đất Tây Ban Nha sau đây chừng 1 tuần.

Hòa thất vọng Real, sao Bayern vẫn nói cứng - Bóng Đá

Bayern Munich không thể tận dụng lợi thế sân nhà trước Real Madrid.

Tuy nhiên, bất chấp những khó khăn mà đội nhà gặp phải, tiền vệ Konrad Laimer vẫn tỏ ra vô cùng tự tin. Chia sẻ với Video Prime, anh nói: “Mới chỉ là trận lượt đi thôi. Đó là một trận đấu đầy thăng trầm. Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng sau đó lại làm không tốt lắm".

"Đây là một Real Madrid điển hình. Chúng tôi biết họ, họ cố gắng làm chậm trận đấu và sau đó tăng tốc khi cần. Nhìn chung tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt. Họ đều là những cầu thủ đặc biệt. Vẫn còn nhiều thứ để chơi và chúng tôi biết mình có thể làm gì”.

Hòa thất vọng Real, sao Bayern vẫn nói cứng - Bóng Đá

Konrad Laimer vẫn tự tin trước trận lượt về.

Trên lý thuyết, cơ hội vẫn chia đều cho cả hai đội nhưng rõ ràng, việc được chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu sẽ giúp Real Madrid cảm thấy tự tin hơn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:07 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục