Cựu vương WBA featherweight ấn định thời điểm tái xuất

09:37 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnCarl Frampton vừa tiết lộ kế hoạch thượng đài trở lại kể từ khi mất đai vô địch WBA featherweight vào tay Santa Cruz.

Mới đây, Carl Frampton đã lên tiếng xác nhận anh sẽ thượng đài tại Belfast vào ngày 29 tháng 7 tới đây. Được biết, đây sẽ là lần đầu tiên Frampton đeo găng thi đấu kể từ sau thất bại trước Santa Cruz trong trận bảo vệ đai WBA featherweight hồi tháng 1 năm nay.

Được biết, Windsor Park sẽ là địa điểm ưa thích cho ngày trở lại của Frampton nhưng liên đoàn bóng đá Ireland (IFA) cho hay vẫn chưa đạt thảo thuận với tay đấm 30 tuổi này về việc sử dụng sân vận động.

aa

Carl Frampton (bên trái) sẽ tái xuất vào cuối tháng 7 sau khi mất đai vô địch WBA featherweight vào tay Santa Cruz.

"Cyclone Promotions đã thảo luận với IFA về việc sử dụng SVĐ Windsor Park, thế nhưng vẫn chưa thể khẳng định cuộc thương thảo sẽ thành công," một phát ngôn viên IFA nói với BBC Sport.

Trong trường hợp IFA không đồng ý, SSE Arena sẽ là một phương án thay thế cho Frampton.

Mặt khác, dù ấn định thời điểm tái xuất song giới chuyên môn vẫn chưa thể xác định đối thủ kế tiếp của cựu vương WBA featherweight.

Theo đó, ban đầu Frampton dự kiến sẽ tiếp tục so găng với Santa Cruz lần thứ 3 liên tiếp vào mùa hè này, thế nhưng kế hoạch đã không thể thành hiện thực. Trong khi đó, một đối thủ tiềm năng khác của tay đấm 30 tuổi này là Lee Selby, nhà vô địch IBF lại mắc kẹt trận bảo vệ đai với Jonathan Victor Barros vào cuối tháng này.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:05 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục