Cú đúp danh hiệu của bóng đá Maroc

09:16 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnSau khi giành thành tích cao tại World Cup 2022, Maroc đã được xứng tên 2 lần tại lễ trao giải thưởng thường niên của bóng đá châu Phi.

Năm vừa qua là một năm đại thành công của bóng đá Maroc, điều đó đã giúp họ dành được 2 danh hiệu đêm qua trong lễ trao giải thường niên ở Marrakech.

Đội tuyển nam của nước này đã giành được danh hiệu Đội tuyển quốc gia của năm ở hạng mục nam sau hành trình đầy kịch tính vào tới bán kết World Cup ở Qatar, trong khi huấn luyện viên Walid Regragui của họ giành được giải Huấn luyện viên của năm.

Cú đúp danh hiệu của bóng đá Maroc - Bóng Đá

 Maroc có một năm thành công.

Tại các hạng mục còn lại, Victor Osimhen đã được vinh danh là Cầu thủ bóng đá châu Phi của năm sau. Trong khi đó, nữ đồng hương Nigeria của Osimhen , Asisat Oshoala đã lần thứ sáu giành danh hiệu Cầu thủ bóng đá nữ châu Phi xuất sắc nhất năm, sau khi chiến đấu với chấn thương để giúp đội bóng của cô lọt vào vòng 16 đội tại World Cup ở Australia và New Zealand, nơi họ hạ đội tuyển Anh trên chấm phạt đền.

Nigeria cũng đã mang về danh hiệu Đội tuyển quốc gia nữ của năm, nhưng Desiree Ellis của Nam Phi đã lần thứ tư liên tiếp giành được giải thưởng Huấn luyện viên nữ của năm.

Đăng Nguyễn | 07:32 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục