CLB thứ 2 tại V-League muốn có Văn Toàn; Sao Việt kiều tiếp tục tỏa sáng tại châu Âu

16:56 Thứ ba 15/08/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang nhận được sự quan tâm lớn của 1 số CLB cho khả năng trở lại V-League thi đấu vào thời gian tới.

Chân sút số 1 ĐT Việt Nam sẵn sàng xuất ngoại

Trò chuyện với truyền thông gần đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã chia sẻ những dự định của mình sau mùa giải V-League 2023. Anh nói: "Hợp đồng của Linh và Bình Dương đã chính thức hết hạn. Sắp tới, Linh sẽ có buổi gặp mặt làm việc với lãnh đạo CLB chủ quản. Tương lai của Linh đang có nhiều vấn đề, sắp tới Linh có lịch tập trung FIFA Days. Linh thì muốn tập trung toàn bộ thể lực và tinh thần cho đợt tập trung đó".

Nói về nguyện vọng trong thời gian tới, tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam cho biết: "Linh luôn muốn có môi trường tốt hơn, giàu tính cạnh tranh hơn và có mục tiêu rõ ràng hơn. Hy vọng mùa giải mới mọi người sẽ thấy một Tiến Linh khác biệt hơn mùa giải năm nay".

Sao Việt kiều tiếp tục tỏa sáng tại châu Âu; Chân sút số 1 ĐT Việt Nam sẵn sàng xuất ngoại - Bóng Đá

 Nguyễn Tiến Linh sẵn sàng xuất ngoại.

Tiến Linh cũng đề cập đến khả năng sẽ xuất ngoại trong tương lai: "Linh sẵn sàng xuất ngoại nếu có cơ hội. So với các chuyến xuất ngoại của các cầu thủ Việt thì Linh đang có sự cân nhắc nhất định. Nếu có cơ hội thì Linh cũng muốn thử thách bản thân và trong trường hợp nếu Linh lại thi đấu trong nước thì đó không là vấn đề. Linh muốn thử thách bản thân, không chỉ là CLB mà Linh còn muốn vượt qua bản thân mình".

CLB thứ 2 tại V-League muốn có Văn Toàn

Trong thời gian qua, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn liên tục "mất tích" trong thành phần Seoul E-land tại K-League 2. Vì thế, đã có các CLB ở V-League đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ HAGL. Sau trường hợp của Nam Định, mới đây, theo nhiều nguồn tin, TP.HCM cũng đang mong muốn chiêu mộ chàng trai gốc Hải Dương cho mùa giải tới.

Sao Việt kiều tiếp tục tỏa sáng tại châu Âu; Chân sút số 1 ĐT Việt Nam sẵn sàng xuất ngoại - Bóng Đá

TP.HCM muốn có Nguyễn Văn Toàn.

Nói về điều này, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra thận trọng: "CLB TPHCM chưa thể trả lời ngay lúc này. Chúng tôi phải xem lại ngân sách, chờ thêm nhà đầu tư, nhà tài trợ… Chúng tôi sẽ có câu trả lời vào ngày 25/08".

Huỳnh Như khó dự Asiad 19

Như đã biết, trong đợt tập trung ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 19, tiền đạo Huỳnh Như đã không được HLV Mai Đức Chung điền vào danh sách hội quân. Theo thông tin mới nhất, cô gái sinh năm 1991 sắp bay sang Bồ Đào Nha để ký hợp đồng mới và hội quân cùng Lank FC chuẩn bị cho giải VĐQG sắp diễn ra.

Với thông tin này, rất có thể, cô gái quê Trà Vinh sẽ không tham dự Asiad 19 cùng ĐT nữ Việt Nam. Trước đó, HLV Mai Đức Chung đã tỏ ra tiếc nuối về điều này. Ông nói: "Nếu Huỳnh Như không có mặt ở Asiad 19, điều đó sẽ rất đáng tiếc. Huỳnh Như là cánh chim đầu đàn của bóng đá nữ Việt Nam, là đội trưởng gương mẫu, ý thức tốt và cực kỳ chuyên nghiệp trong sinh hoạt tập luyện. Tôi mong Huỳnh Như có thể thi đấu ở ASIAD 19. Nếu Huỳnh Như không có mặt thì rất tiếc nuối".

Sao Việt kiều tiếp tục tỏa sáng tại châu Âu

Mới đây, tiền vệ Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh tiếp tục báo tin vui cho HLV Philippe Troussier khi tỏa sáng tại châu Âu trong màu áo CLB chủ quản U19 Sigma Olomouc. Theo đó, ở trận đấu mới nhất với U19 FK Mladá Boleslav hôm 13/08, nhân tố sinh năm 2005 đã có pha kiến tạo thuận lợi để đồng đội Vaclav Zahradnicek ghi bàn mở tỷ số trận đấu ở phút 29.

Sao Việt kiều tiếp tục tỏa sáng tại châu Âu; Chân sút số 1 ĐT Việt Nam sẵn sàng xuất ngoại - Bóng Đá

Andrej Nguyễn An Khánh (áo xanh ngoài cùng bên trái) tỏa sáng tại châu Âu.

Andrej Nguyễn An Khánh tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng lên màu áo CLB khi thi đấu xông xáo trong 89 phút có mặt trên sân. Chàng trai Việt kiều hứa hẹn sẽ tiếp tục được HLV Troussier triệu tập vào thành phần U23 Việt Nam vào thời gian tới.

Hai trọng tài Việt Nam điều hành tại giải U23 ĐNÁ

Theo thư mời của Liên đoàn Bóng đá ĐNÁ (AFF), hai trọng tài Việt Nam là ông Ngô Duy Lân và Nguyễn Trung Việt sẽ được bổ nhiệm điều hành tại giải vô địch U23 ĐNÁ 2023. Hai vị vua áo đen sẽ tham gia làm nhiệm vụ từ ngày 14/08 đến 27/08 tại thành phố Rayong, Thái Lan.

Ông vua áo đen Ngô Duy Lân là một trong 4 trọng tài FIFA tại Việt Nam, đồng thời là trọng tài cấp cao của AFC. Trong khi đó, trọng tài Nguyễn Trung Việt là trợ lý trọng tài FIFA. Trước đó, tại vòng loại AFC Cup 2023/2024, trọng tài Ngô Duy Lân cũng được bổ nhiệm là trọng tài chính tại trận đấu giữa Machindra (Nepal) và Paro (Bhutan).

Danh Nguyễn | 16:26 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục