"Chúng tôi muốn tạo cho họ sự nôn nóng"

15:30 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Thành Công của CLB Hà Tĩnh đã có những chia sẻ sau chiến thắng quan trọng 1-0 trước Khánh Hòa.

3 điểm giành được cũng giúp Hà Tĩnh vươn lên vị trí thứ 9 để tạm bứt khỏi nhóm đua trụ hạng, vốn đang chật chội với sự góp mặt của những cái tên như HAGL, Khánh Hòa, Thể Công Viettel, Quảng Nam hay thậm chí cả Hải Phòng.

Chia sẻ về bí quyết giúp Hà Tĩnh giành chiến thắng trước Khánh Hòa được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Nguyễn Thành Công bày tỏ: "Thực ra là họ cũng như chúng tôi thôi, trong thời điểm này thì ai cũng phải cố gắng cả. Chúng tôi có lợi thế hơn là trận trước đã giành được chiến thắng với 3 điểm trọn vẹn mà họ chỉ giành được 1 điểm.

Mục đích của trận đấu này, chúng tôi muốn tạo cho họ sự nôn nóng để chúng tôi chuyển đổi. Ở thời điểm này, mỗi trận bóng có được điểm số là cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Còn trận chiến tới đây, một số tân binh có được ra sân vẫn đang bỏ ngỏ, vì họ phải làm quen và thích nghi với đội bóng".

Hà Tĩnh nắm lợi thế trong cuộc đua trụ hạng. Ảnh: CLB Hà Tĩnh. 

Trong khi đó, HLV Trần Trọng Bình của CLB Khánh Hòa cũng gửi lời chúc mừng đối thủ khi bày tỏ: "Đầu tiên tôi xin chúc mừng đội Hà Tĩnh đã có một chiến thắng rất quan trọng trên sân nhà.

Lý do thất bại của chúng tôi hôm nay là để thua ở tình huống cố định, đội bạn đã tận dụng tốt cơ hội. Đội chúng tôi cũng có một vài tình huống cố định nhưng không tận dụng được, chúng tôi chấp nhận điều đó".

Phi Yến | 15:00 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục