Chùm ảnh: Trọng tài cởi đồ cho Playboy mơ đi World Cup

13:08 Thứ năm 30/08/2012

Nữ trọng tài xinh đẹp Ana Paula Oliveira mới đây bày tỏ mong muốn được tham gia điều hành một số trận đấu tại World Cup 2014 khi giải đấu lớn nhất hành tinh được tổ chức ở quê nhà Brazil.

Ana Paula Oliveira có thể thực hiện được giấc mơ?

Cách đây 5 năm, bóng đá Brazil rúng động khi Ana Paula Oliveira nhận lời khỏa thân cho tạp chí dành riêng cho đàn ông Playboy. LĐBĐ Brazil từng nhắc nhở cô nên làm việc đó khi không còn làm trọng tài. Tuy nhiên khoản thù lao 200.000 đô la Mỹ mà phía Playboy hứa trả đã khiến cho cô không thể bỏ qua.

Ngay khi hình ảnh nóng bỏng của Ana được tung ra thị trường, lập tức 250.000 bản đã được bán hết bay và phá kỷ lục 200.000 bản được lập trước đó. Nhưng sau đó, Ana bắt đầu sống trong búa rìu dư luận. Đạp lên dư luận, Ana vẫn quyết tâm không treo còi. Tuy nhiên, LĐBĐ Brazil lại không chấp nhận chuyện đó và đầy ải cô ở những giải đấu thấp nhất ở xứ sở Samba.

Trở lại sau thời gian kỷ luật, Ana phải tham gia điều khiển các trận đấu ở hạng thấp hơn. Trong tuyên bố mới đây, Ana Paula Oliveira bày tỏ nguyện vọng được tham gia cầm còi tại World Cup 2014 mà Brazil là nước chủ nhà. Tuy nhiên, với sự cố trong quá khứ, xem ra Ana khó có thể toại nguyện.

Hiện tại, ngoài công việc của một trong tài, Ana đang theo học khóa đào tạo phóng viên chuyên nghiệp và tham gia chương trình bình luận viên. Ngoài ra, Ana còn đảm nhiệm vai trò quản lý cho một website điện tử chuyên về bóng đá.

Khương Thượng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục